แฟนไทย 'ดัว ลิปา' สุดเจ๋งร่วมเนรมิต 'Houdini Room' สุดลึกลับน่าค้นหา

หลังจากเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa (ดัว ลิปา) เปิดศักราชใหม่ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุดในรอบ 3 ปี "Houdini"

เพลงแนว Psychedelic-Pop พร้อมกลับมากับลุคใหม่ผมแดงสุดแซ่บ แฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่รอช้า ต้อนรับซิงเกิล Houdini ด้วยแคมเปญ "#ไม่แดงไม่มีแรงเดิน (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว)" พร้อมกับ Houdini Room ห้องสีแดงสุดลึกลับน่าค้นหา ที่งาน Awakening Bangkok 2023 สนับสนุนโดยผู้ใหญ่ใจดี Warner Music Thailand

เพียงแค่ก้าวเข้าไปใน Houdini Room คุณจะรู้สึกราวกับถูกดึงดูดเข้าไปในโลกใหม่ของสาว Dua Lipa เลยทีเดียว เพราะบรรยากาศของห้องนี้ตกแต่งด้วยสีแดงอันร้อนแรง สะท้อนถึงความเย้ายวน และเสน่ห์ของความสนุกสุดเหวี่ยงและการเป็นอิสระในช่วงเวลาของการเป็นโสด พร้อมทั้งแสง สี เสียง กระจกสะท้อน พร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Psychedelic ที่จัดเต็มมาใน Music Video เพลง Houdini ให้ทุกคนได้มาสัมผัส, เก็บภาพสวย ๆ หรือเปิดแดนซฟลอร์เต้นให้สุดเหวี่ยงกัน เรียกได้ว่าจัดเต็มมาให้ครบ จบในที่เดียว

บ้าน Dua Lipa Thailand ในฐานะตัวแทนแฟนคลับชาวไทยของสาว Dua Lipa, Warner Music Thailand และ Awakening Bangkok จึงขอชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ #ไม่แดงไม่มีแรงเดิน ไปกับ “Houdini Room” ที่งาน Awakening Bangkok 2023 กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 ธันวาคมนี้ ที่ตลาดยอดพิมานชั้น 2 และสามารถฟังเพลง Houdini จากสาว Dua Lipa ได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://wmth.lnk.to/HoudiniEC พร้อมทั้งชมมิวสิควีดีโอสวย ๆ เตรียมสเต็ปแดนซ์ก่อนแวะไปห้อง Houdini กันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”