‘เอ็ด ชีแรน’ จับมือ ‘เอลตัน จอห์น’ ปล่อยเพลงใหม่ มอบรายได้ให้การกุศล

นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equals) ที่มีซิงเกิลฮิต “Bad Habits”, "Shivers" และ "Overpass Graffiti" รวมถึงเพลงเพราะ ๆ น่าฟังอีกมากมายให้ได้ฟัง ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี อย่าง เทศกาลคริสต์มาส Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ก็มีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ เช่นกัน

นั่นก็คือซิงเกิลรับเทศกาลคริสต์มาส “Merry Christmas” บทเพลงที่เต็มไปด้วยความไพเราะ ความสุข และความอบอุ่น ให้กับทุก ๆ คน ที่ Ed Sheeran ไม่ได้มาเพียงลำพัง เพราะ “Merry Christmas” ยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเขา กับตำนานแห่งวงการเพลง Elton John (เอลตัน จอห์น) โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการเพลงยุคนี้ Steve Mac (สตีฟ แม็ก) ดูแลการผลิต เพื่อให้ออกมาดีที่สุดสมเป็นเพลงพิเศษที่สองศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ต่างยุค มาร้อง, เล่นดนตรี และแต่งเพลง ร่วมกัน

ซึ่งทั้งคู่ต่างนำเอาความโดดเด่นเฉพาะตัว มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์กับเสียงเปียโนของ Elton John และความสวยงามจากคำร้องที่เขียนโดยเอ็ด ชีแรน ตลอดจนเสียงประสานที่ฟังอบอุ่น รื่นรมย์

มิวสิกวิดีโอของ “Merry Christmas” ก็มีมุกเด็ด นำฉากเด่น ๆ จากมิวสิกวิดีโอเพลงคริสต์มาสดัง ๆ รวมถึงหนังคริสต์มาสระดับตำนาน เช่น “Last Christmas” ของ Wham! (แวม!), “Merry Christmas” จาก Shakin’ Stevens (เชคิน สตีเวนส์) หรือ “Stay Another Day” จาก East 17 (อีสต์ เซเวนทีน)มาทำใหม่  แล้วก็ได้เพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมแสดง อย่าง Mr Blobby (มิสเตอร์ บล็อบบี้), Jonathan Ross (โจนาธาน รอสส์), Big Narstie (บิ๊ก นาร์สตี), Michael McIntyre (ไมเคิล แม็กอินไทร์) และวง The Darkness (เดอะ ดาร์กเนสส์) ทำให้ มิวสิกวิดีโอ “Merry Christmas” อบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งชมกันได้ที่ YouTube: Ed Sheeran และสามารถฟังเพลงนี้กันได้จากทุกสตรีมมิง Linkfire:  https://wmth.lnk.to/merrychristmas

ที่สำคัญรายได้บางส่วนของ “Merry Christmas” จะนำไปมอบให้สององค์กรการกุศล Suffolk Music Foundation (ซัฟโฟล์ก มิวสิก เฟาน์เดชั่น) ของ Ed Sheeran และ The Elton John AIDS Foundation (ดิ เอลตัน จอห์น เอดส์ เฟาน์เดชั่น) ของ Elton John เพื่อนำไปทำสาธารณะประโยชน์ต่อไป

เรียกได้ว่า คลิกฟังเพลงหรือชมมิวสิก วิดีโอของ “Merry Christmas” ครั้งใด ก็ได้ทำบุญร่วมกับ Ed Sheeran และ Elton John ทันที โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'นายเงี๊ยบ' ร่วมกองทุนมูลนิธิหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม มอบอาคารเรียนออนไลน์และทุนจัดซื้อคอมพิวเตอร์

นายสมชาติ สาลีพัฒนา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ รองประธานมูลนิธิหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม เป็นประธานมอบอาคารเรียนออนไลน์และทุนจัดซื้อคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์การกีฬา

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"