'จอห์น วิญญู' ลงภาพสวีท 'แก้ว กรวีร์' ทำเอาน้ำทะเลหวานไปเลย

หลังเลิกรากับอดีตภรรยามาได้พักใหญ่ พิธีกรชื่อดัง  จอห์น วิญญู ก็ได้กลับมากระชุ่มกระฉวยอีกครั้ง เพราะมีหวานใจอย่าง แก้ว กรวีร์ เข้ามาเติมเต็มทำให้หัวใจเป็นสีชมพู โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวทะเลแบบหวานฉ่ำ

พร้อมกันนี้ หนุ่มจอห์น ก็ได้โพสต์ภาพสวีทกับสาวแก้วที่ทำเอาหลายคนอิจฉา พร้อมด้วยแคปชั่นที่เป็นรูปอีโมจิหัวใจดวงเดียว  ซึ่งทางด้านของ แก้ว กรวีร์  ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า "Ruk" และส่งหัวใจไปให้อีกหนึ่งดวงเช่นกัน

โดย แก้ว กรวีร์ หรือ  กรวีร์ พิมสุข เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยซึ่งทำงานในประเทศเมียนมา เธอเป็นที่รู้จักอย่างมากในบท เอมิลี ในภาพยนตร์เรื่อง Deception เมื่อปี พ.ศ. 2561 ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมากในเมียนมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561