'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop  เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

“ผมชอบเพลงซังได้ซังแล้วตั้งแต่เวอร์ชั่นพี่ต่าย อรทัยเลยครับ แล้วก็ชอบมากเป็นพิเศษในเวอร์ชั่นที่ พี่ไผ่ พงศธร ร้องแก้ไว้  แล้วพอพี่ปาล์มมี่ เอามาทำใหม่ในโปรเจ็คซนซน 40 ปีแกรมมี่  ไอซ์ก็รู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ  ในการที่ป๊อบมันเข้าไปผสมกับลูกทุ่ง ทีนี้พอมันมีเพลงนี้เป็นป๊อบในเวอร์ชั่นของพี่ปาล์มี่แล้ว  มันก็น่าจะมีป๊อบในเวอร์ชั่นของผู้ชายด้วยที่ร้องแก้  เหมือนที่พพี่ไผ่ ร้องแก้พี่ต่าย ในเวอร์ชั่นลูกทุ่ง  ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

'สนามหลวงมิวสิก' เปิดตัว 'Kalipse' เดบิวต์ซิงเกิลแรก 'Not About You'

สนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เปิดตัว วง Alternative R&B รุ่นใหม่ “Kalipse” (คาลิปซี่) ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน ได้แก่ “ชาร์ลี-ชนิสรา แมคเคย์” (นักร้องนำ) และ “ดีน-ใจยุทธ เฮงวิชัย” (มือเบส) ปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “Not About You”

'ทิกเกอร์ อชิระ' จับมือ 'ปลายฟ้า VIIS' ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันใน 'STAND BY'

ตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ศิลปินเดี่ยวแห่งค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Music (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) ก็ขยันปล่อยผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 4 “STAND BY” เพลงเร็วเพลงแรกในอัลบั้ม “CRUSH” มาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กับแนวดนตรีที่ต่างจากเดิม เป็นสไตล์ POP ROCK จังหวะสนุก ชวนให้แฟนๆกระโดดและมันส์ส่งท้ายปีไปด้วยกัน