'ไททศมิตร' คืนชีพพี่แสบ! ขยายความฮาปล่อยหนังสั้นประกอบเพลง 'จะหมัดจะมวย'

เรียกเสียงฮาจากแฟนเพลงแบบเซอร์ไพรส์ขั้นสุดสำหรับมิวสิกวิดีโอ ‘จะหมัดจะมวย’ ซิงเกิลแรกจาอัลบั้ม 3 ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) ศิลปินค่าย GeneLab ที่ได้นักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานเป็นที่จดจำอย่าง 'แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า' มาร่วมสร้างความสนุกสนานจนแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเรียกร้องมากมายว่าอยากให้ทำเป็นออกมาเป็นหนังสั้น

ล่าสุดไททศมิตรก็จัดให้ตามคำขอปล่อยหนังสั้นประกอบเพลง ‘จะหมัดจะมวย’ ขยายความฮาออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดย จ๋าย ไททศมิตร เล่าถึงที่มาของการทำงานในเพลงนี้ว่า …"เพลงจะหมัดจะมวย ถูกเขียนขึ้นมาเพราะเหตุการณ์วิวาทกันในงานคอนเสิร์ตที่เราไปเล่นในจังหวัดหนึ่ง ซึ่งเป็นแค่ไม่กี่งานที่มีปัญหา คือมีวัยรุ่นแบ่งฝ่ายรอตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม พอเกิดเหตุขึ้นเราเองก็พูดออกไมค์ ทั้งห้าม ทั้งสอน แต่พวกเขาไม่แม้แต่จะฟังเรา มันเลยเกิดเป็นไอเดียอยากเขียนเพลงที่สร้างค่านิยมว่าการไม่มีเรื่องนี่แม่งโคตรเท่ เพื่อสื่อสารไปถึงคนฟังกลุ่มนี้ได้บ้างสักนิดก็ยังดี จึงเกิดเป็นเพลงนี้ที่เนื้อหาอยากบอกว่าทุกคนใจนักเลงหมดแหละ แต่ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริงยุคสมัยนี้เขาไม่มีเรื่องกันแล้ว และพอเพลงมันเสร็จออกมา มันมีความเดือดมากตามสไตล์ของไททศมิตร พวกเราเลยอยากให้ภาพของ MV มาตัดความเดือดให้มีความเป็นกันเองขึ้นมา เลยนึกถึงพี่จาตุรงค์ ที่เป็นไอดอลของพวกเราในตอนเด็ก และโชคดีมาก ๆ ที่พี่จาตุรงค์รับเล่น และยังได้พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย มาเป็นผู้กำกับด้วย"

โมส ไททศมิตร เสริมว่า "การได้ร่วมงานกับพี่จาตุรงค์ พี่ยอร์ชเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เลยครับ บรรยากาศตอนถ่ายทำทันทีที่สั่งแอ็คชั่น พี่จาตุรงค์ก็กลายเป็นพี่แสบอย่างหมดจด ส่วนพี่ยอร์ชก็จะมีมุกของพี่ยอร์ชที่เราคาดไม่ถึงเลยจริงๆ รู้สึกเหมือนได้ดูแสบสนิทแบบ4Dเลย ใจฟูมากๆ ครับ"

"พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะชอบเพลง, MV และหนังสั้นของเพลงนี้นะครับ อย่างน้อยๆก็อาจจะทำให้คุณยิ้มได้เมื่อเห็นมันและนึกถึงช่วงเวลาวัยเด็กที่เราเคยดูหนังพี่ยอร์ช สุดท้ายนี้ ต่างคงต่างตวงติง ตะเหมอกัน 1-1 ต่อเวลาตวงติงไหม?" จ๋าย ไททศมิตร พูดปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' บวงสรวงหนัง 'ไชน่าทาวน์ฯ'

บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้บริหาร เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ นำทีมนักแสดง ผู้กำกับและทีมงาน จัดงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง CHAINA TOWN CHACHA : ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่) ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ จตุรงค์ พลบูรณ์ หรือ จาตุรงค์ มกจ๊ก และ ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนังมือเก๋าร่วมดำเนินการผลิต