ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง  “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

โดยล่าสุดซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ได้เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมกับการทุ่มทุนสร้างของ Domundi (ดูมันดิ)” เพื่อให้สมจริงในทุกฉาก และตราตรึงใจมากที่สุด ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำ แต่ยืนยันเลยว่าเป็นซีรีส์คุณภาพที่จะมาครองใจผู้ชมได้แน่นอน

โดยภาพเซ็ตแรกจากกองถ่ายซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” เต็มไปด้วยฉากอารมณ์ที่นักแสดงนำทั้ง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ซี-พฤกษ์ พานิช และ เจณิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ได้โชว์ฝีมือทางการแสดง โดยเข้าถึงบทบาทและสะท้อนอารมณ์ของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกคนต่างได้รับบทบาทที่ท้าทายความสามารถ พร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก

งานนี้ “ซี - นุนิว” เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำว่า “ตื่นเต้นมากๆ และตั้งใจทำการบ้าน ทำความเข้าใจในอารมณ์ของตัวละครมาเป็นอย่างดี เพราะต้องเข้าฉากร่วมกับพี่ๆ นักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดในการแสดงอย่าง พี่เวียร์และพี่ป๊อก จึงอยากให้ทุกฉากที่ถ่ายทำออกมาดีและเข้าถึงบทบาทมากที่สุด แค่เริ่มต้นของการถ่ายทำ ก็สนุกมากๆ เป็นการท้าทายความสามารถของพวกเรา แต่พร้อมทำเต็มที่ที่สุด”

นอกจากนี้ ซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ยังมีทีมนักแสดงทั้ง ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล, นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ, เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, ติวเตอร์-กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม-ปริญญากรณ์ ขันสวะ, แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ, ปาร์ค-ภาณุภัทร อโนมกิติ, บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, มาร์ค-สรณ์ธรรศ บัวงาม, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย, น้ำปิง-นภัสกร ปิงเมือง, การ์ตูน-ณัฏฐ์นรี ฤกษ์เกรียงไกร, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง, วิน-กวิน พิชิตกุล, คาเงะ-ธีระวัฒน์ มุลวิไล และ แป้ง-บุณฑริกา สิงภา ที่จะมาสาดอารมณ์ และสร้างผลงานคุณภาพร่วมกัน  

ติดตามการอาละวาดของกองทัพผู้ติดเชื้อร้าย ทางไหนจะเป็นทางรอด จะต้องสู้จนตัวตาย หรือต้องยอมจำนนเป็นพวกเดียวไปกับ "พวกมัน" กับซีรีส์เรื่อง ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง) ได้พร้อมกันต้นปี 2567 และติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านโซเชียลทุกช่องทางของ MandeeWork

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

กะเทาะเปลือก 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ใน 'HANGOUT'

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนหลายคนต่างพูดถึงและตั้งตารอ สำหรับซีรีส์ "HANGOUT เปลือกรักปมลวง" ภายใต้การผลิตของ บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ซึ่งได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีคุณภาพความเข้นข้นของห้านางเอกชั้นนำอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

​เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

'ป๊อก' ดัน 'ฟิล์ม' ขึ้นแท่นผู้นำสมาคมฯ 'เป้ย-เต๋า-หญิง' พร้อมสกัด!

สัปดาห์ที่แล้ว ใครตับพังเพราะ สงสารเส้นทางความรักของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 มารวมกันตรงนี้ เพราะสัปดาห์นี้ มีเรื่องหัวจะปวดให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว

'ซี-นุนิว' ยอมรับใช้คำว่า "คนรัก" ได้ พร้อมเผยเรื่องที่ยังไม่เคยบอกใครมาก่อน

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตที่มีแฟนคลับอย่างมากมายอย่าง 2 หนุ่ม “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM เสิร์ฟความน่ารักมุ้งมิ้ง โมเมนต์หวานหยด พร้อมเปิดความลับที่ทั้งคู่ยังไม่เคยบอกความรู้สึกต่อกัน งานนี้ทำเอาเขินทั้งสตู พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ดราม่าในชีวิตที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา