'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน  นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

ตามมาที่ เต้ย พงศกร หนุ่มมาดเข้มสุดกร้าวใจที่กำลังมีผลงานละครให้เห็นเร็ว ๆ นี้ เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ ปิ่นอนงค์ อวยพรปีใหม่ว่า “แฮปปี้นิวเยียร์ 2024 ครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญนะครับ อยากเชิญชวนทุกคนให้มาออกกำลังกายกันเยอะ ๆ นะครับ เพื่อรักษาสุขภาพเราจะได้อยู่กันไปนาน ๆ อยู่กันไปแบบไม่มีโรคไม่มีภัย ขอให้รวย ๆ เฮง ๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้สิ่งนั้น คิดสิ่งดีก็ขอให้ได้สิ่งดี”

อีกคนที่ฮอตไม่แพ้ใคร  ไอซ์ ภาณุวัฒน์  กับผลงานเรื่องล่าสุด อย่าง กลเกมรัก ที่เพิ่งจบไปด้วยเรตติ้งพุ่งกระฉูด และยังมีผลงานละครรอลงจออยู่คือ เก็บแผ่นดิน, พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย และตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร เงิน งาน ความรัก ได้ฝากคำอวยพรสั้น ๆ แต่ได้ใจสุด ๆ ว่า “ขอให้ทุกคนได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น 2 เท่าครับ”

ฟากพระเอกน้องใหม่แกะกล่อง อู๋ กิตติภณ  ที่แจ้งเกิดผ่านผลงานละครเรื่องแรก กลเกมรัก ทางช่อง 3 ก็ทำเอาสาว ๆ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว มาพร้อมคำอวยพรละมุน ๆ ว่า “ขอให้แฟน ๆ ช่อง 3 มีความสุขตลอดชีวิต และสุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดปีตลอดไปเลยนะครับ”

ตามมาด้วย มีน นิชคุณ พระเอกหนุ่มเสน่ห์แรงที่สาววายรู้จักกันดี และตอนนี้เขากำลังมีผลงานละครรอออกอากาศในปีหน้าอย่าง รักท่วมทุ่ง และ ดุจอัปสร หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม พร้อมกับซุ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่ เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว มาอวยพรด้วยว่า “ขอให้แฟน ๆ ละครทุกคน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพราะว่าการสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทำให้เราสามารถมีความสุขในทุก ๆ วัน ไม่เจ็บไม่ป่วยครับ”

 ด้านพ่อหนุ่มยิ้มหวาน ริว วชิรวิชญ์ ที่มีผลงานจ่อลงจอถึง 2 เรื่อง อุบัติรักเกาะสวรรค์ และกำลังถ่ายทำละคร เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว มาอวยพรปีใหม่ที่รับรองว่าโดนใจสายรักเรื่องตัวเลข “ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ มีเลขเด็ดถูกล็อตเตอรี่ทุกเดือน ขอให้ทุกคนดูละครช่อง 3 เยอะ ๆ ทุกเรื่องเลยนะครับ”

ขยับมาฝั่งพระเอกเฟรนด์ลี่  จ็อบ ธัชพล ที่มีผลงานแสดงจ่อคิวรอออกอากาศ 2 เรื่อง ใจพิสุทธิ์ หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม และ นางนาคพระโขนง เตรียมคำอวยพรมาฝากแฟน ๆ อย่างน่ารักว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุข ที่สำคัญต้องสุขภาพดี ผมจริงจังกับเรื่องนี้มากคือไม่ว่าเราจะมีเงินมีทองอะไรมากมายขนาดไหน แต่ถ้าสุขภาพเราไม่ดีมันเสียดาย เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ แล้วก็มีอายุยืนยาวจะได้ดูละครของช่อง 3 ไปนาน ๆ ครับ”

ทางพระเอกน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ไมกี้ ปณิธาน กำลังจะมีผลงานแกะกล่องกับทางช่อง 3 คือ ขวัญฤทัย หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อจากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็อวยพรปีใหม่ว่า “สวัสดีปีใหม่แอนด์เมอร์รี่คริสต์มาสทุกคนนะครับ อยากอวยพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งไหนก็ขอให้ได้สิ่งนั้น สมหวังปรารถนาโชคดีทุกคนครับ ผมขอให้แฟน ๆ สดใสตลอดปีตลอดไปนะครับ”

ด้านหนุ่มเนื้อหอมขวัญใจสาว ๆ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ก็ไม่พลาดส่งคำอวยพรว่า “ขอให้แฟน ๆ ละครช่อง 3 ไม่เครียดมีความสุขตลอดทั้งปีเลยครับแล้วก็ปีต่อ ๆ ไปด้วยครับ” และเขายังมีผลงานรอจ่อลงจออีกเพียบ ทั้ง ละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน ขวัญฤทัย, น่านฟ้าชลาลัย, ยัยปลาไหลกับนายไฮโซ และยังมีซีรีส์ Boys Love หรือซีรีส์วาย คุณได้ไปต่อ (To be continued Series)

ตามมาด้วยนายเอก ซีรีส์วาย คุณได้ไปต่อ (To be continued Series) ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ก็ขอมาอวยพรให้แฟน ๆ ต่อ ว่า “อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงครับ เพื่อที่จะติดตามผลงานของพวกเราไปเยอะ ๆ นะครับ แล้วก็ติดตามงานละครที่กำลังจะออนแอร์ปีหน้ากับซีรีส์ คุณได้ไปต่อ รับรองสนุกแน่นอนครับ ขอให้ทุกคนปัง ๆ รวย ๆ ครับ”

มาที่หนุ่มลูกครึ่งไฟแรง ไมเคิล พฤทธิ์ น้องใหม่ขวัญใจวัยรุ่นที่เคยมีผลงานในเรื่อง วาสนารัก ในช่วงวัยเด็กร่วมกับ ยอร์ช ยงศิลป์ ขอร่วมอวยพรต่อว่า “ขอให้แฟน ๆ ทุกคนพบเจอแต่สิ่งที่ดี ไม่พบเจอสิ่งร้าย ๆ ขอให้มีแต่ความสุขแล้วก็ร่ำรวยขึ้นไปครับ”

ถัดมาด้าน เฟรนด์ พีระกฤตย์  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาผ่านภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ธี่หยด  โดยมีผลงานที่กำลังรอออนแอร์เรื่อง พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย และ ใจขังเจ้า เจ้าตัวได้อวยพรว่า “ขอให้แฟน ๆ ช่อง 3 มีความสุขในปีใหม่นี้นะครับ ไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ขอให้ขับขี่ปลอดภัยแล้วก็ขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ ขอให้คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาครับ”

ต่อด้วยหนุ่มหุ่นแซ่บ กระทิง ขุนณรงค์  ที่กำลังมีผลงานสุดน่าจับตามองอย่าง เกมโกงเกมส์ และ รักหักหลัง ได้อวยพรปีใหม่ว่า “ขอให้แฟน ๆ ละครช่อง 3 ทุกคน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีครอบครัวที่มีความสุข ทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีความสุขในเส้นทางของตัวเอง ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองแล้วพัฒนาตัวเองต่อไป เหมือนผมที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปเช่นกัน สู้ไปด้วยกันนะครับ”

มาฟากของนางเอกสาวสุดฮอตกันบ้าง เริ่มจากน้องใหม่  เดนิส เจลีลชา  ที่ในปีนี้แจ้งเกิดดังเปรี้ยงทั้งในภาพยนตร์ ธี่หยด  และละคร กลเกมรัก  สาวน้อยน่ารักสดใสลูกครึ่งไทย-อเมริกันคนนี้ยังมีผลงานต่อคิวลงจออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ แถมยังขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวอีก 2 เรื่อง อย่าง ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง และ อีบัวกับไอ้ขวัญ เธอได้มาฝากคำอวยพรถึงแฟน ๆ ช่อง 3 ทุกคนว่า “อยากขอให้ปีมังกรทุกอย่างราบรื่นแบบมังกรบินไปเลยค่ะ คิดอะไรก็ขอให้ทุกคนสมหวังในทุกเรื่องเลยค่ะ”

มาต่อที่นางเอกสุดฮอต  ญดา นริลญา  จากละคร กรงดอกสร้อย  ในปีหน้ายังมีผลงานเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม และมีรับเชิญในตอน ใจพิสุทธิ์ ดุจอัปสร และ พรชีวัน ได้พูดอวยพรว่า “ขอให้แฟน ๆ ช่อง 3 สุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ เพราะว่าเหนือสิ่งอื่นใดคือบ้านที่แท้จริงของเราก็คือร่างกายค่ะ ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้วก็มีความสุขตลอดปีค่ะ”

สาวตาคมหน้าหวาน แพร์ พิชชาภา  ขึ้นแท่นเป็นนางร้ายฝีมือดีอันดับต้น ๆ ที่พัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่องล่าสุดกำลังมีผลงานละครรอลงจอเรื่อง มือปราบมหาอุตม์, จนกว่าจะได้รักกัน และ ใจขังเจ้า พูดอวยพรว่า “แฮปปี้นิวเยียร์นะคะขอให้ปี 2024 เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง หวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการเลยนะคะ”

มาที่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ แม่หญิงแพรจีน จากละคร พรหมลิขิต และกำลังมีละครจ่อลงจอ อย่าง รักท่วมทุ่ง, อุบัติรักเกาะสวรรค์ และกำลังถ่ายทำละคร เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว เธอขออวยพรให้แฟน ๆ ว่า “อยากจะขอให้แฟน ๆ ช่อง 3 ถูกหวยรางวัลที่ 1 เพราะว่าปีหน้าเป็นปีมังกรทองนะคะ ก็ขอให้ทุกคนมีเงินมีทองตลอดปีเฮง ๆ ปัง ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จค่ะ”

และน้องใหม่หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา ดีแลน ไบร์อันท์ ที่เปิดประเดิมด้วยผลงานเรื่องแรกในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ ได้อวยพรต่อว่า “ผมอยากให้แฟนละครทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดี เพราะช่วงนี้มีทั้งไข้หวัด ฝุ่นเยอะมากครับ และขอให้มีความสุขตลอดปีตลอดไป สำหรับใครที่จะเดินกลับบ้าน หรือไปเที่ยว ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับนะครับ”

ก่อนจะถึงคิวสุดท้าย ซีน ภัสธรากรณ์  สาวที่กำลังฮอตมีผลงานจ่อลงจอถึง 5 เรื่อง อาทิ พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย, แม่เลี้ยง, เงิน งาน ความรัก, โทษฐานที่รักเธอ และ ก็รักมันปักใจ สาวหน้าหมวยสวยหวานคนนี้ได้ออกมาอวยพรไว้ว่า “ขอให้ทุกคนถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 คนละ 1 ครั้ง ขอให้ดวงดีปัง ๆ เฮง ๆ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ