ค่ายเพลงคู่กรณี 'พลอยชมพู' ส่งจดหมายชี้แจงปมฟ้องร้อง

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว พลอยชมพู หรือ ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีเป็นโจทก์ยื่นฟ้องค่ายเก่า อดีตต้นสังกัดที่ประเทศมาเลเซีย ที่เคยทำงานร่วมกัน ในข้อหาผิดสัญญา และเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก หวังเยียวยาอนาคตตนเองที่เสียไป 2 ปี

ล่าสุดทาง บริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (REDRECORDS) ได้ออกมาชี้แจงถึง กรณี ที่นักร้องสาว พลอยชมพู  ญานนีน  ยื่นฟ้องเรื่องผิดสัญญา และเรียกร้องค่าเสียหาย 8 หลัก  โดยได้ส่งจดหมายชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ใจความว่า

เรียน      สื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน

บริษัท ฯ ขออ้างอิงถึงการแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ในการแถลงข่าวดังกล่าว คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  ระบุว่า เธอได้เริ่มดำเนินคดีต่อค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ที่เกิดจากสัญญาที่มีการทำขึ้นระหว่างคู่สัญญาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  ได้กล่าวหาต่อบริษัทโดยไม่มีหลักฐาน ทั้งในการฟ้องร้อง และการแถลงข่าวดังกล่าว 

ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)   ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  อย่างชัดแจ้งว่าทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา อีกทั้งทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)  มีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี และ ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของ  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel

แต่เนื่องจากเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของศาลในประเทศ มาเลเซีย   ดังนั้นทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)  จะตอบข้อกล่าวหาทั้งหมดในภายหลังตามที่เห็นสมควรต่อไป  ทั้งนี้ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้สิทธิในการดำเนินคดีกับคุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ทั้งหมดต่อไป

REDRECORDS SDN. BHD. (1352694-D)

Lot 02-7, 7th Floor, Menara Symphony No. 5, Jalan Prof. Khoo Kay Kim, Seksyen 13, 46200 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia

Email: [email protected]

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น