'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว”

เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

“คุยกันได้ 3 เดือนแล้วครับ เพื่อนแนะนำให้ ครั้งหนึ่งเคยเดินผ่านหน้าร้าน ผมก็รู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแต่คุยไปคุยมาแล้วรู้สึกว่าแฮปปี้ครับ เป็นความสบายที่ไม่เคยมี ช่วงนี้จะอินกับธรรมะ พออินเราก็พูดบ่อย แต่เขาก็พยายามฟัง พยายามเข้าใจ ผมก็เปิดธรรมะให้ฟังเลย แล้วก็นั่งสมาธิด้วยกันตอนเย็น เลยรู้สึกว่าจุดนี้มันอยู่ด้วยกันได้

เพิ่งเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อินเดียมา คือผมไปอินเดียเมืองมุมไบ แต่ว่าผมไม่ได้เอาของอะไรไปเลย แล้วก็ไม่ได้ศึกษาด้วยนะ เอาจริงๆ รู้สึกดีมากเลย เข้าง่าย และคนถ่ายรูปกับผมเยอะมากกว่าที่ไทย ซึ่งเขาไม่รู้จักผม แต่เขาบอกว่า คุณคือ BTS ซึ่งผมก็บอกว่าถ้าคุณเห็น BTS จริง คุณจะไม่พูดแบบนั้น ดังสุดที่อินเดียคือวง BTS ใครๆ ก็รู้จัก แม้แต่เดินผ่านคนในรถยังโบกมือให้ผม ผมรู้สึกมีความสุขมาก เหมือนผมได้เอนเนอจี้มาเต็มๆ แล้วอุบัติเหตุที่เกิดมีบาดแผลก็คือ มอเตอร์ไซค์ที่โน่นเขาจะหุ้มท่อจะเป็นเหล็กร้อนมาก แล้วมันจอดอยู่ ผมก็ไปซื้อเสื้อผ้าเสร็จ คุยเล่นกับคนอินเดียสนุกกัน หัวเราะ แล้วผมก็กระโดดถอยหลังไปโดน เจ็บมาก พอมาดูอีกทีขาเราก็ไหม้ไปแล้ว คนแถวนั้นก็เอายาสีฟันมาให้ผมก็แปะไว้ ก็ดีขึ้นนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัมผัสสถานที่จริง'สังเวชนียสถาน' ต่อยอดงานศาสนา

พระสงฆ์และพุทธศาสนิกชนได้เดินทางไปสัมผัสสถานที่จริงที่สังเวชนียสถาน 4 ตำบล ซึ่งเกี่ยวข้องกับพุทธประวัติ 4 แห่ง สถานที่ประสูตร  สถานที่ตรัสรู้ สถานที่แสดงปฐมเทศนา และสถานที่ปรินิพพาน ในประเทศอินเดียและเนปาลอีกครั้งจากการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมพระสงฆ์และพุทธศาสนิกชน

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน