'ปล้นเหนือเมฆ' บู๊สนั่นจอ 'อ๊อฟ-ปูเป้' จับคู่สร้างสุข

แฟนละครบู๊ห้ามกะพริบตา ปักหมุดความสนุกกับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องใหม่ ปล้นเหนือเมฆ ที่จะมาสร้างความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  โดย ปล้นเหนือเมฆ ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ในบท เหนือ วิศวกรหนุ่ม ประกบคู่นางเอกเจ้าของรอยยิ้มสดใส ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในบท โอลีฟ สาวสวยทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของธนาคารใหญ่

โดย อ๊อฟ ชนะพล ได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่าเต็มไปด้วยความตั้งใจ “ปล้นเหนือเมฆ ถือเป็นละครที่แปลกใหม่สำหรับอ๊อฟนะครับ เพราะที่ผ่านมาเราจะอยู่ในบทบาทของพระเอกที่เป็นตำรวจ คอยไล่จับโจร แต่ละครเรื่องนี้เปลี่ยนมุมมองใหม่ คือ พระเอกจำเป็นต้องเป็นโจร ต้องหลบหนีตำรวจ (ยิ้ม) อยากรู้ว่าเพราะอะไรต้องไปติดตามในละคร เรียกว่าเป็นบทบาทที่ต่างจากที่ผมเคยเล่นมา รวมถึงตัวละคร เหนือ ยังเป็นตัวละครที่มีความรู้ ความสามารถด้านการเปิดเซฟ เป็นวิศวกรระบบป้องกันความปลอดภัย ทำให้ตัวผมต้องเรียนรู้เรื่องนี้เพิ่มด้วยครับ ส่วนการทำงานกับค่ายโคลีเซี่ยม สนุกครับ พี่บิณฑ์ กำกับละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าพี่เขาจัดเต็มทุกอย่างมาก รวมทั้งเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องปูเป้ด้วย น้องเป็นคนน่ารักและเก่งมากครับ อยากให้ทุกคนมารอติดตามชมความสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ด้านนางเอกสาว ปูเป้ เกศรินทร์ กล่าวว่า “ละครเรื่องนี้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับปูเป้มากทีเดียวค่ะ อย่างการเข้าฉากแอ็กชั่น บู๊ ยิงปืน รวมถึงเรื่องนี้เราเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดกันเยอะมาก นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่องแล้ว แฟน ๆ น่าจะได้เห็นโลเกชันที่สวย ๆ เยอะเลยค่ะ ละครเรื่องนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ปูเป้ได้ร่วมงานกับค่ายโคลีเซี่ยม คุณพ่อ (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) และพี่อ๊อฟ ทำให้เราได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ ๆ ในการทำงานเยอะมาก เป็นการทำงานที่สนุกมากเลยค่ะ ซึ่งบทของตัวละคร โอลีฟ เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจ แต่เวลาอยู่กับพระเอก คือพี่อ๊อฟ ก็จะกลายเป็นคนกะเปิ๊บกะป๊าบนิดหนึ่ง (ยิ้ม) ซึ่งการทำงานกับพี่อ๊อฟเราเข้ากันง่ายมาก พี่อ๊อฟมีความเป็นพี่ชาย ที่เข้าถึงได้ง่ายทำให้เวลาเราทำงานกันเราไม่เกร็งเลย ปูเป้อยากชวนทุกคนให้มาติดตามละครเรื่องนี้ เชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับเนื้อหาของละคร สนุกไปกับเรื่องราวทั้งหมดแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ปูเป้ เกศรินทร์' ควง 'ม่อน สุรศักดิ์' อาบน้ำช้าง

คืนวันจันทร์นี้ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends จัดฟินให้กับแฟนละคร เพลิงไพร ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดปัง 5.2 ด้วยการคว้านางเอกของเรื่อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาร่วมพูดคุยและย้อนความคิดถึงวันวาน โดยได้พิธีกรสายหวาน อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี มารับหน้าที่พิธีกร

'ปูเป้ เกศรินทร์' เปิดหมดเปลือก ทั้งเรื่องงานสุดปังยันสถานะหัวใจ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนต่างจับตา เพราะนานวันฝีไม้ลายมือของ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ยิ่งพัฒนา ล่าสุดกับบทบาทสุดท้าทายในละครดราม่าเข้มเรื่อง บ่วงวิมาลา ทางช่อง 7HD เรียกว่าต้องปะทะฝีมือฟาดฟันกับนางเอกรุ่นพี่ฝีมือดี เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ชนิดแรงไม่ยั้ง และมีบทหวาน ๆ ให้ลุ้นกันกับพระเอกรุ่นพี่ มิกค์ ทองระย้า

'บ่วงวิมาลา' ตอนแรกสุดปัง! 15 นาที ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ฮอตตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก สำหรับละคร บ่วงวิมาลา ค่าย นีโน่ บราเดอร์ส โดยผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา ผลงานกำกับของ ต่อ ศุภฌา นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา, ปูเป้ เกศรินทร์ สร้างปรากฏการณ์เดือดสนั่นโซเชียล แฮชแท็ก #บ่วงวิมาลาEP1 พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ออนแอร์เพียงแค่ 15 นาทีแรก

'บิว ณัฐพล' เข้าพิธีอุปสมบทที่บ้านเกิด

ฤกษ์ดีช่วงเช้าวันนี้เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งช่อง 7HD บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่ วัดท้ายน้ำ อ.โพทะเล จ.พิจิตร ซึ่งเป็นบ้านเกิด เพื่อศึกษาพระธรรม และทดแทนบุญคุณบิดามารดา

'หุบพญาเสือ' ผงาดจอ 'เอก รังสิโรจน์' ทุ่มเทกำกับจัดเต็มความสนุก

การันตีความมันแน่นอน สำหรับละครแอ็กชันดราม่า หุบพญาเสือ จากค่าย โกลด์ ซี. พี. จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะมาสร้างความสุขในทุกสุดสัปดาห์ เมื่อบุญคุณต้องทดแทน แต่ความแค้นต้องชำระ ความสนุกสุดเข้มข้นจึงเริ่มต้นขึ้น