'ญาญ่า' ชมพระเอกฮอลลีวูด 'วิลเลียม โมสลีย์' เขาคือมนุษย์ที่น่ารักที่สุดในโลก!

ก่อนหน้านี้นางเอกมากความสามารถอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ขึ้นแท่นในฐานะนางเอกฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth นั้นได้ยกทีมงานนักแสดงมาถ่ายทำที่ประเทศไทย และเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

โดยญาญ่าได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงการทำงานนี้เป็นครั้งแรกว่า "รู้สึกเป็นความโชคดีอย่างมาก และนับเป็นประสบการณ์ทำงานที่พิเศษสุดที่ได้ทำงานกับทีมงานมืออาชีพ และร่วมงานกับนักแสดงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น ทีมงาน ผู้กำกับ หรือนักแสดงทุกคนทำงานด้วยหัวใจที่เกินร้อยอยู่ตลอด แม้ว่าจะเป็นงานที่เหนื่อยและยากที่สุด แต่กลับรู้สึกอยากทำงานตลอด ไม่อยากให้งานจบลงเลย"

นอกจากนี้ยังกล่าวเป็นพิเศษถึง วิลเลียม โมสลีย์ ผู้รับบทเป็นสามีในเรื่องว่า "วิลเลี่ยมเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโลกเท่าที่เคยเจอมา มีพลังบวกสูงมาก เวลาอยู่ด้วยกันไม่ว่างานจะเหนื่อยขนาดไหนแต่วิลเลี่ยมจะให้พลังและความสุขกับทุกคนอยู่ตลอดเวลา ไม่เชื่อเลยว่าทันทีที่ได้เจอก็สามารถคอนเนคกันและเชื่อได้เลยว่าเขาคือครอบครัว เป็นคนที่ให้เกินร้อยอยู่ตลอดจนต้องขนานนามว่า มนุษย์ 130% เลยทีเดียว ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ มีความ Professional มากๆ เป็นการทำงานที่ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เยอะมาก แม้กระทั่งน้องเคียร่าที่รับบทเป็นลูกสาวของญาญ่า ก็สามารถแสดงออกมาได้ดีมาก แม้จะเป็นผลงานเรื่องแรก เป็นครั้งแรกที่รู้สึกถึงความเป็นแม่ และมีความผูกพันกับเคียร่ามากๆ รู้สึกว่านี่คือมนุษย์เล็กๆที่เราต้องปกป้อง ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้งานออกมายอดเยี่ยมแบบนี้ และอยากเห็นผลงานตอนออกฉายจริงเร็วๆ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ญาญ่า' ร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกดัง

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูด ล่าสุด Home Sweet Home Rebirth

'ทรูวิชั่นส์' พร้อมถ่ายทอดสด รางวัลของวงการภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูด

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ หรือ Critics Choice Awards ประจำปี 2023 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก จากแฟร์มอนต์ เซ็นจูรี่ พลาซ่า ลอสแอนเจลิส

ลุ้นตอนจบ 'คือเธอ' เซอร์ไพรส์รัก 'มาริโอ้-ญาญ่า'

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผู้กำกับคนเก่งแอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว