'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

“สวัสดีครับ โพสต์นี้ผมขอแจ้งข่าวอาการป่วยนะครับ ตอนนี้ผมมีอาการของ BELL'S PALSY หรือ เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกครับ เป็นการอักเสบของเส้นประสาท ที่ไปควบคุมกล้ามเนื้อใบหน้า ส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของใบหน้าฝั่งซ้าย ผมเริ่มมีอาการตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา และได้ไปตรวจและตอนนี้ได้อยู่ในความดูแลของคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

จากการวินิจฉัยของคุณหมอผู้ดูแล คุณหมอแจ้งว่าในเคสของผม อาการไม่รุนแรง คาดว่าจะหายเป็นปกติภายใน 2 - 3 สัปดาห์ และยังสามารถทำงานได้ตามปกติครับ

ส่วนสาเหตุของอาการ BELL'S PALSY ยังไม่ทราบได้ชัด อาจเกิดจากการติดเชื้อไวรัสบางชนิด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ และความเครียดสะสมนะครับ ผมขอบคุณทุกคน ที่สอบถามอาการเข้ามาด้วยความเป็นห่วง และขอบคุณ กำลังใจจากทุกคนนะครับ ยังไงขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ หากรู้สึกว่าร่างกายมีความผิดปกติ แนะนำให้รีบปรึกษาคุณหมอ เพื่อทำการรักษาอย่างรวดเร็วนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น