'มาดอนนา' ถูกแฟนเพลงฟ้องเรียกค่าชดเชย เหตุเพราะขึ้นเวทีล่าช้า

AFP

เมื่อปีที่แล้ว แฟนเพลงของมาดอนนา 2 คนรู้สึกผิดหวังกับไอดอลของพวกเขา เนื่องจากศิลปินป๊อปเดินทางถึงเวทีคอนเสิร์ตล่าช้ากว่ากำหนด ตอนนี้พวกเขากำลังยื่นฟ้องเรียกค่าชดเชยจากเธอ

มาดอนนา ป๊อปสตาร์ชาวอเมริกัน ถูกแฟนเพลง 2 คนฟ้องร้องเนื่องจากเธอไปปรากฏตัวในคอนเสิร์ตล่าช้า ไมเคิล เฟลโลว์ส และโจนาธาน แฮดเดน ร่วมกันยื่นฟ้องในคดีแพ่ง กล่าวหาป๊อปไอคอนว่าขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในนิวยอร์ก เมื่อเดือนธันวาคม สายไปถึงสองชั่วโมง โจทก์ทั้งสองเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผย

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานคำแถลงข้อเรียกร้องที่ยื่นต่อศาลรัฐในนิวยอร์ก “คอนเสิร์ตที่บาร์เคลย์เซ็นเตอร์มีกำหนดจะเริ่มในเวลา 20.30 น. แต่มาดอนนาไม่ได้ขึ้นเวทีตามเวลาที่ประกาศ เธอปรากฏตัวบนเวทีเวลา 22.30 น. ตลอดทั้งสามวันที่เปิดการแสดง ทำให้ผู้ชมคอนเสิร์ตส่วนใหญ่ต้องออกจากบาร์เคลย์เซ็นเตอร์หลัง 01.00 น.”

ในสำนวนฟ้องยังระบุด้วยว่า นักร้องเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘Like a Virgin’ ‘Material Girl’ และ ‘Like a Prayer’ เป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอมักเริ่มการแสดงคอนเสิร์ตของเธอไม่ค่อยตรงเวลา และ “ไม่ค่อยใส่ใจ” ความรู้สึกของแฟนเพลง ทำให้แฟนเพลงต้องรอเป็นเวลาหลายชั่วโมงกว่าคอนเสิร์ตของเธอจะเริ่ม ทำให้บางคนต้อง “อยู่โยงจนดึกดื่น” และหลังจบคอนเสิร์ตพวกเขาประสบปัญหากับการเดินทางกลับหรือพลาดรถโดยสารสาธารณะ

สถานที่จัดคอนเสิร์ตบาร์เคลย์เซ็นเตอร์ในย่านบรูคลินของนิวยอร์ก และ LiveNation ผู้จัดคอนเสิร์ต ไม่ได้แสดงความคิดเห็นตอบสนองต่อการฟ้องร้องครั้งนี้ในทันที แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า นักร้องวัย 65 ปีต้องเลื่อนการแสดงตั้งแต่เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ‘Celebration Tour’ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว เนื่องจากอาการป่วยหนัก

มาดอนนา หรือชื่อตามสูติบัตรว่า มาดอนนา ลูอิเซ ชิคโคเน เป็นหนึ่งในป๊อปสตาร์ระดับแถวหน้าของวงการในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา เธอออกอัลบั้มสตูดิโอ 14 อัลบั้มตั้งแต่ต้นยุคทศวรรษ 1980 และได้รับรางวัลแกรมมีมิวสิกอวอร์ดถึง 7 ครั้ง เป็นแม่ของลูกสองคนและลูกบุญธรรมอีกสี่คน และเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องในฐานะนักแสดงด้วย.    

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

อดีตแม่ยกปชป. เตรียมมอบตัวคดี ‘เดชอิศม์’ แจ้งหมิ่นฯ ลั่นแล้วเจอกันที่ศาล

กาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก

อดีตนายกแพทยสภา เล่าอีกหนึ่งความเสี่ยงในชีวิตของแพทย์ใช้ทุน

อดีตนายกแพทยสภา โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “อีกหนึ่งความเสี่ยงในชีวิตของแพทย์ใช้ทุน” ระบุว่า คดีนี้เริ่มจากแพทย์ที่จบมาปีครึ่งถูกตั้งให้เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่มีแพทย์เพียงคนเดียวโดยต้องตรวจคนไข้วันละร้อยกว่าคนด้วย

กรมอุตุฯ เตือน 43 จังหวัด รับมือฝนตกหนัก!

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าประจำวันที่​ 14​ ต.ค.2566 ว่า​ บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ