'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์,  แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ)  เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก  ซึ่งตรงกับวันที่  3  กุมภาพันธ์ของทุกปี  เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

ตรี ชัยณรงค์  เปิดเผยว่า “เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมกันช่วยเหลือพี่ๆ ทหาร โดยการอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้เพียงดอกละ 20 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากมาย โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกที่ได้เสียสละเพื่อชาติ และช่วยปกป้องประเทศของเราครับ สามารถสั่งซื้อทางไลน์ @poppythailand ได้เลยครับ”

ด้าน แป้งร่ำ ศิวนารี  เปิดเผยว่า “เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวได้ค่ะ ร่วมกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้ และผลิตภัณฑ์สวยๆ จากมูลนิธิฯ หรือสามารถบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่พี่ๆ ทหารทุกคนกันนะคะ”

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทาง LINE ID: @poppythailand,  https://shop.line.me/@poppythailand  หรือ สามารถร่วมบริจาคผ่านการโอนได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย  ชื่อบัญชี มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ เลขบัญชี 029-2-71777-6  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-245-3303,  092-750-2642  หรือ Facebook: https://www.facebook.com/THAILANDPOPPY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'มิ้วส์-แป้งร่ำ-โบนัส' ชวนร่วมงาน 'ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ'

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ โบนัส อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

‘สุทิน’ ดันเต็มสูบ ท็อปอัพเบี้ยดำรงเกียรติทหารผ่านศึก 2-3 พันบาท

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี การดูแลทหารผ่านศึก เนื่องในวันทหารผ่านศึกว่า ตนได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมา เป็นคณะที่ดูแลศึกษาและปรับปรุง เรื่องสวัสดิการของกำลังพลทุกระดับ ในระดับกลางจนถึงชั้นผู้น้อย รวมถึงทหารผ่านศึกด้วย

ในหลวง โปรดเกล้าฯ ประธานองคมนตรี วางพวงมาลาวันทหารผ่านศึก

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์วางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567