'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP

ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง โดยหยิบ 2 เพลงต่างสไตล์ มาสลับกลิ่นอายดนตรี ที่จะพาแฟนเพลงทั้ง 2 ฝั่งมาพบกันในพื้นที่ดนตรีใหม่

PROXIE X NEW COUNTRY เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างบอยแบนด์แถวหน้าของ T-POP โดยวง PROXIE เองประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” PROXIE ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตไว้มากมายประดับวงการ T-POP เช่น Crazy Love (รักบ้าบอ), คนไม่คุย (Silent Mode), ที่ไม่รัก (Unnoticed) เป็นต้น ซึ่งโปรเจคพิเศษนี้ PROXIE ได้ Collab กับบอยแบนด์ฝั่งลูกทุ่งอย่าง NEW COUNTRY สังกัด GMM MUSIC ที่มาพร้อมกับดนตรีแนว COUNTRY POP ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยสมาชิกวง NEW COUNTRY ประกอบไปด้วย กีต้าร์ (ณัฐเอก ทอนสูงเนิน), นุ (พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล), เอ็มโบ (พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์) และ ติณติณ (จรัสวี เทียมรัตน์) ทั้ง 4 หนุ่มที่ถึงแม้จะเดบิวต์มาเพียงแค่ 1 ปี แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล กับท่อน “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” จากเพลง Stand by หล่อ

โปรเจกต์นี้ NEW COUNTRY ได้นำเพลง “รบกวนเอ็นดู” มาเรียบเรียงใหม่ ให้มีความโมเดิร์น ผสมผสานทั้งดนตรี Funk และ Disco บวกกับการดีไซน์ท่อนร้องใหม่ของ PROXIE ทำให้เพลงนี้สนุก ขี้เล่น ชวนเต้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ยังคงความออดอ้อนให้แฟนๆช่วยรบกวนเอ็นดูพวกเขาทั้ง 10 คน ส่วนวง PROXIE ก็ได้นำเสนอเพลง “ตบปาก (On That Day)” ในรูปแบบของการเติมกลิ่นอายความเป็นไทยผสมเข้าไปทั้งดนตรี และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ NEW COUNTRY จนเพลงนี้มีความเป็นสไตล์ลูกทุ่ง ป๊อป แต่ยังไม่ทิ้งความเศร้าของต้นฉบับ

เหล่ายูสเซอร์ ของ PROXIE และชาวนิวบี้ ของ NEW COUNTRY เตรียมม่วนจอยกับเพลง “ตบปาก (On Thay Day)” ในเวอร์ชั่นคันทรี่ ได้ทาง >>> https://youtu.be/5pGIlLMoTm8 และเพลง “รบกวนเอ็นดู” ในเวอร์ชั่นป๊อป กันได้แล้วที่ >>> https://youtu.be/e9KIIOxb-pc?si=jdIs4SWV6jeyy6Yr

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'ตื่น ฟื้น ฝัน' เพลงบัลลาดที่รอคอยจาก 'อพาร์ตเมนต์คุณป้า'

เป็นวงดนตรีที่มีจิตวิญญาณศิลปินเต็มเปี่ยมและยังคงส่งผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดยสมาชิก ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ GMM MUSIC

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6