'GeneLab' ส่งโปรเจกต์พิเศษรวมความสนุกวงรุ่นพี่รุ่นน้องครั้งแรก!

ถือเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมของค่ายเพลงเลือดใหม่อย่าง GeneLab ที่จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นประจำทุกปี และในปี 2021 นี้พวกเขาก็สร้างสีสันแปลกใหม่ด้วยโปรเจกต์ GeneLab+ (ยีนแลป พลัส) ที่เริ่มความสนุกกันมาตั้งแต่ GeneLab+ ATK Gamer ศึกดวลเกมพลัสความมันกับสตรีมเมอร์สายฮา ต่อด้วย GeneLab+ Nadao Music - Cross Cover Project พลัสความเพราะด้วยการแลกกันร้องกับศิลปินจาก นาดาว มิวสิค

และปลายปีนี้ GeneLab ก็ขอมอบความสุขส่งท้ายปี 2021 ด้วยโปรเจกต์พิเศษ GeneLab+ GeneLab Online Streaming Concert คอนเสิร์ตที่พลัสความสนุกระหว่างศิลปินรุ่นพี่และรุ่นน้อง ร่วมแจมกันในโชว์สุดพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดย 8 ศิลปินนิวเจน อย่าง ASIA7, Only Monday, HYE, Tiger Killer, Pang Pattanan, TRYST, 20Hz, Gaikai และรุ่นพี่ในค่าย อาทิ กิต Three Man Down, เติร์ด Tilly Birds, จ๋าย TaitosmitH, แม็ก & เต้ The Darkest Romance และ เอ้ & โม Commander ซึ่งจัดให้ชมในรูปแบบ LIVE Streaming ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ GeneLab และ GMM Grammy เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นจนถึงสามทุ่ม เต็มอิ่มกับโชว์จากวงนิวเจนที่หลาย ๆ คนอาจยังไม่เคยมีโอกาสได้ดู และฟินไปกับการฟีเจอริ่งกันในแต่ละเพลงที่จับคู่เคมีพี่น้องได้อย่างลงตัว

อุ่นเครื่องโชว์แรกด้วยสาวเสียงใส “Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์)” ที่สะกดคนฟังตั้งแต่เริ่ม ซึ่งงานนี้บอสใหญ่อย่าง “โอม Cocktail” ผันตัวมาจับไมค์เป็น MC ดำเนินรายการให้เองอีกด้วย ต่อด้วยวงดนตรีหญิงล้วน “Gaikai (ไก่ไข่)” ที่มีรุ่นพี่อย่าง “กิต Three Man Down” มาเซอร์ไพรส์ในเพลง คนที่ยืนข้างเธอ และ ฝนตกไหม เป็นเวอร์ชั่นที่เพราะลงตัวมากๆ มาที่วง “20Hz” ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีเท่ ๆ ชวนขยับร่างกายตาม และได้ “เชา Cocktail” มือกีต้าร์รุ่นใหญ่มาโซโล่ให้ฟังเพลินๆในเพลง ขอเธอ ก่อนจะเข้าสู่บรรยากาศความร็อกจากวง “TRYST (ทริสต์)” ที่สาดความมันส์ไม่ยั้ง พร้อม “เต้ The Darkest Romance” ที่ขึ้นมาแจมในเพลง Alive และเอาใจคออิเล็กทรอนิกกับโชว์สุดเปรี้ยวจาก “Tiger Killer” ตามมาติดๆกับหนุ่มเสียงดีลุคเท่ ๆ อย่าง “HYE (ฮาย ธันวา)” ที่ขนเพลงโดน ๆ มาให้ฟัง และที่ขาดไม่ได้กับเพลง เพื่อนสัมพันธ์ ที่ได้ “เติร์ด Tilly Birds” มาร่วมแจม

อีกหนึ่งวงที่ขนทัพขึ้นเวทีมาถึง 8 สมาชิกกับวง “ASIA7” ที่หอบเอาดนตรีกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน มาบรรเลงได้อย่างไพเราะ แถมด้วยเพลง Hello Mama ที่ได้พระเอกร้อยล้าน รุ่นพี่ร่วมค่าย “จ๋าย TaitosmitH” เจ้าของเพลงขึ้นมาร้องเองอีกด้วย ต่อด้วยเพลงสุดฮิต “เดาไม่เก่ง” ที่ร้องคู่กับ “กิต Three Man Down” และปิดด้วยวงสุดท้ายในงานนี้กับน้องใหม่อย่าง “Only Monday” ที่มีรุ่นพี่ขึ้นมาแจมกันรัวๆ ทั้ง “เติร์ด Tilly Birds” ในเพลง ได้แต่นึกถึง และเพลง เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน พร้อม “แพง พัทธนันท์” ก่อนเข้าสู่โหมดเข้มข้นกับเพลง ภักดีกว่า จาก “เอ้” และ “โม” วง Commander ขึ้นมาหวดแบบเดือดๆเอาใจชาวร็อก และสุดท้ายกับเพลง เคย ที่ “แม็ก - เต้ The Darkest Romance” และ “ออย ASIA7” ขึ้นมาแจมปิดท้าย ก่อนจะลากันไปแบบมันส์ๆนัวๆในบรรยากาศความสนุกที่เหล่าศิลปิน GeneLab ยกค่าย ขึ้นมาร้องร่วมกันทั้งหมดในเพลง นักเลงเก่า และ แดงกับเขียว ส่งท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างสนุกเต็มอิ่มมากๆ เรียกว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษที่มอบความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แบบอบอุ่นทั้งศิลปินและแฟนเพลงอย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว ปีหน้าชาว GeneLab จะมีคอนเสิร์ตอะไรมาเซอร์ไพรส์กันอีกนั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วพบกันใหม่ปีหน้า

#GeneLabPLUSGeneLab #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/genelabrecords และ www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL

Instagram : Genelabrecords / Gmmgrammy

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567