'ปีเตอร์ คอร์ป-CN' ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น 2 เพลงประกอบซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมจากผู้รักษากฏหมาย ส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟัง 2 เพลงรวด “ทั้งชีวิตเพื่อเธอ” และ “สัตย์เสือ”

งานนี้ได้ศิลปินเสียงมีเอกลักษณ์อย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ แร็ปเปอร์หนุ่มเลือดใต้ CN “แชมป์-ชุติเดช ณ พัทลุง” มาร้องเพลงประกอบซีรีส์สุดเข้มข้นเติมเต็มทุกอรรถรส

ทั้งชีวิตเพื่อเธอ” เพลงที่เล่าเรื่องราวผ่านความรู้สึกของชีวิตที่โดดเดี่ยว เคว้งคว้างและไร้จุดหมาย จนวันหนึ่งมีใครบางคนที่ก้าวเข้ามา มองเห็นคุณค่ามอบความรักให้ และได้รู้ว่าคนนี้คือแสงสว่างในหัวใจ จากคนที่ไร้ค่าจึงพร้อมจะทำทุกอย่าง และใช้ทั้งชีวิตนี้เพื่อรักเธอ โดยเพลงนี้ได้นักร้องหนุ่มที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” มาร่วมถ่ายทอดเนื้อเพลงที่หนักแน่นและกินใจ
นอกจากนี้ยังมีเพลง “สัตย์เสือ” เพลงประกอบซีรีส์สุดดุเดือดที่เกิดจากความอัดอั้นตันใจที่ถูกกระทำ ถ่ายทอดผ่านบทเพลง โดยจิตนาการของแร็ปเปอร์หนุ่มเลือดใต้ CN “แชมป์-ชุติเดช ณ พัทลุง” ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและร้องแร็ปเองอีกด้วย งานนี้ได้ศิลปินร็อคในตำนาน “โป่ง-ปฐมพงษ์ สมบัติพิบูลย์” มาร่วม Featuring เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับเพลงมากขึ้น

ซีรีส์ “สัตย์เสือ” เรื่องราวของกลุ่มคนที่ถูกผู้รักษากฏหมายใส่ร้าย จำใจต้องกลายเป็น “เสือ” เพื่อทวงความยุติธรรมให้แก่ตนเอง นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ภีม-ธนบดี ใจเย็น และ ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา พร้อมนักแสดงคุณภาพล้นจอ อาทิ บีม-บุณยกร รัตนอำนวย, เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, มุก-พิชานา อยู่สุข, ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา, แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี, กระดุม-ธนา ว่องตระกูล, หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, ถนอม สามโทน ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

ปีเตอร์
CN หรือ แชมป์-ชุติเดช ณ พัทลุง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'CN' แร็ปเปอร์เลือดใต้ปล่อย 'สัตย์เสือ' Feat. ร็อคเกอร์ในตำนานสุดเดือด

นอกจากทำค่ายเพลงผลิตศิลปินเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ยังผลิตเพลงประกอบละครให้กับ MONO ORIGINAL ประเดิมเพลงแรกในซีรีส์ “สัตย์เสือ” ที่จ่อคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้ พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ฟังก่อนแบบไม่มีกั๊ก

'อู๋ ธนากร' ไม่หวั่นโจทย์ยาก นั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

เป็นครั้งแรกของนักแสดงมากฝีมือที่มีประสบการณ์ทางการแสดงมานับสิบปีอย่าง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ที่วันนี้มาขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรกในซีรีส์ "สัตย์เสือ" แถมงานนี้หนุ่มอู๋ยังเป็นผู้คิดพล็อตเรื่องเองกับมืออีกด้วย

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่!

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ในซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด "My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล)" ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของเด็กหนุ่มวัยทีนและความรักที่ต้องเลือก พร้อมลงสนามเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าผู้ชมได้ติดตามกันทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายน นี้!