'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ  โมโนออริจินอล  และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น  MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์  จังหวัดนนทบุรี

เริ่มต้นงานแถลงข่าวด้วยการแสดงเชิดสิงโตตีกลองจากทีมอาเม้ง ป.ปลา เพื่อเสริมความเฮงให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และเสริมความปัง  จากนั้นเรียกน้ำย่อยเริ่มต้นการทวงความยุติธรรมกับ ศิลปิน CN ในเพลง สัตย์เสือ ที่เนื้อหาเพลงและดนตรีแรงกระแทกใจคนที่ถูกกดขี่อย่างมาก ซึ่งวันนี้ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ รับหน้าที่พิธีกรได้กล่าวเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติร่วมชม Trailer ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “และต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์เจาะลึกผู้กำกับ อู๋-ธนากร โปษยานนท์  ที่ตั้งใจทำงานแบบไม่ปล่อยผ่าน

โดยมี ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  เปิดใจถึงการรับบทบาทครั้งสำคัญนี้ว่า “ที่รับเล่นเรื่องนี้นอกจากบทที่เข้มข้นแล้ว เป็นเพราะมีผู้กำกับที่ชื่อ อู๋-ธนากร ด้วย”   ฟากนักแสดงรุ่นน้อง  ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์  และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ยังคอนเฟิร์มเบื้องหลังฉากต่าง ๆ ว่าทั้งโหด-มัน-ฮา-เคล้าน้ำตา ตลอดทั้งเรื่อง จึงอยากให้ทุกคนได้รับชมความมัน บู๊สนั่นจอ และมิตรภาพความสนุก ที่ไม่ควรพลาดสักตอนเดียวทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปีเตอร์ คอร์ป-CN' ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น 2 เพลงประกอบซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมจากผู้รักษากฏหมาย ส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟัง 2 เพลงรวด

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

เปิดใจ 'แพรว เฌอมาวีร์' ในวันที่เติบโตและไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอย่างเดียว

หลาย ๆ คน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับผลงานมิวสิควิดีโอหลาย ๆ เพลง รวมถึงการเป็นอดีตนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 สำหรับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” หลังจากที่เติบโตในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี

'ครูหลี่เจิน' นั่งแท่นผู้กำกับ การันตีความฮาปนทะลึ่งอารมณ์ดีใน 'My Next Doll'

คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็คติ้งโค้ชชื่อดังมากว่า 20 ปี สำหรับ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ที่ล่าสุดได้ผันตัวมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง”

ผู้กำกับ 'ผิน เกรียงไกรสกุล' การันตี 'ฟางเล่นไฟ' เป็นกระจกสะท้อนสังคม

เป็นอีกหนึ่งผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ผิน เกรียงไกรสกุล” ที่ล่าสุดได้มานั่งแท่นกำกับซีรีส์ดราม่าสะท้อนสังคมเรื่องใหม่ “ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love” ผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) การันตีตวามแซ่บ สนุก ครบทุกรส ด้วยนักแสดงนำอย่าง “มุก-พิชานา อยู่สุข” (รับบท เปรี้ยว), “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” (รับบท อ้อน), “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” (รับบท ปรีดี) ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมืออีกเพียบ