'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

"ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ  ขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวไอซ์ สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนที่อยู่รอบตัวเรา เค้าอาจจะยิ้มแต่ข้างในร้องไห้อยู่ก็ได้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไอซ์เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้าและพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุกๆ วัน จนบางทีคิดว่าตัวเองดีไม่พอที่จะอยู่บนโลกใบนี้ต่อ

และไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่ไอซ์ยังโชคดียังมีกำลังใจจากทุกคน อย่าลืมใส่ใจคนที่เรารักนะคะ วันนึงเค้าอาจจะจากไปแบบไม่ลา ไม่ใช่เพราะว่าเค้าไม่อดทนแต่บางที เกินกว่าที่จะรับไหวแล้ว ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และขอโทษลูกค้าและงานที่ติดต่อเข้ามา เมื่อไหร่ที่ไอซ์ได้รับอนุญาติให้ออกจาก ร.พ แล้ว ไอซ์สัญญาว่าจะกลับมาลุยและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ถ้าไอซ์ยังมีโอกาสนั้นนั้นอยู่จากทุกคน

ส่วนตอนนี้ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อที่จะสู้กับโรคนี้ต่อไปและสู้กับปัญหาต่อ ไอซ์รักทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

แฟนคลับหวั่น 'ไอซ์ ปรีชญา' คิดสั้น หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยูไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า

'แจม เนโกะจัมพ์' เปิดใจเคยคิดสั้น เป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

เปิดใจครั้งแรก นักร้องสาว แจม เนโกะจัมพ์ หรือ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร ถึงการตัดสินใจผิดพลาดในชีวิต หลังออกจากวงการเพื่อทุ่มเทกับชีวิตคู่ แต่ความรักกลับล้มเหลว จนทำให้เป็นโรคซึมเศร้า หลั่งน้ำตาเผยเคยคิดสั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ สุดท้ายเกิดจุดเปลี่ยนและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้