'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE)  สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

งานนี้พิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” 1 มีนาคมนี้ ทางช่อง MONO29 เลยชวน กวินท์ มาเปิดใจเรื่องครอบครัว พร้อมไปปลดปล่อยพลังแบบวัยรุ่น กับการขับโกคาร์ท, ประลองความแม่นในการโยนบาสและเล่นเกม ณ PANTHEON ย่านพุทธมณฑลสาย 4

“ตั้งแต่มีลูกผมไปสวนสนุกบ่อยมากนะครับ แต่เน้นไปดูและให้กำลังใจลูกชายเล่นมากกว่า เช่น ขี่จักรยาน ขี่โกคาร์ท เตะบอลเขาก็ทำได้แล้ว ดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เราเองก็ชอบและเคยได้ทำครับ ตอนนี้เขา 2 ขวบกว่าแล้ว พยายามเลือกโรงเรียนให้ลูกอยู่ครับ กำลังวางแผนเรื่องการเรียน หากวันหนึ่งมีลูกสองคนค่าใช้จ่ายก็จะเยอะขึ้น ก็ต้องดูค่าเทอมด้วยว่าเราไหวแค่ไหน แต่ถ้ามีลูกแค่คนเดียวอาจจะให้เรียนอินเตอร์ สมัยนี้การเลี้ยงเด็กคนหนึ่งต้องทุ่มเทและใช้เงินเยอะอยู่นะครับ ถ้าถามผม ผมอยากมีลูกสัก 2 คน

กับภรรยา ปุ้ย ผมรู้สึกว่าเขาโตขึ้นนะ จากก่อนที่เราคบกันเป็นแฟน จนมาเป็นครอบครัวและมีลูก เขาจะใช้ความคิด มีสติมากขึ้น ทำงานด้วย และก็แบ่งเวลาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ซึ่งเขาก็ทำได้ดี เป็นแม่ที่ดีมาก สอนลูกได้ดี เป็นแม่ที่จิตใจดีด้วย คุยสนุกสนานเฮฮา ทำให้ลูกไม่เครียด

สมัยทำงานเป็นนักร้องของค่าย กามิกาเซ่ เจอโมเดลลิ่งเลยได้ไปเป็นศิลปินฝึกหัด และได้เป็นศิลปินทำเพลงกับเพื่อนวง ทรี.ทู.วัน (3.2.1) มี ยัวร์บอยทีเจ และ ป๊อปปี้ น่าจะเป็นผมคนเดียวที่วีรกรรมเยอะ ห้าวที่สุดในวง คนจะชอบบอกผมดื้อ อย่างตอนนั้นผมอยู่บนเวทีซ้อมคอนเสิร์ต ผมไม่พอใจ ผมก็ทิ้งไมค์เลยนะ แล้วเดินออกมาเลย ตอนนั้นเขาให้ซ้อมนาน ๆ แต่ตัวผมเองก็คิดว่าตัวเองทำได้ดีแล้วจะซ้อมทำไม เราลืมนึกถึงทีมงานที่ดูแลเราไง เขาก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เราเป็นเด็กเปรตไม่เข้าใจ อยากจะขอโทษทุกคนครับ ซึ่งจุดเปลี่ยนของผมคือการได้ไปเป็นทหารอยู่ 1ปี ช่วงเวลานั้นทำให้ผมรู้สึกถึงความคุ้มค่าในการรอคอย ในการเจอพ่อแม่ มันคิดถึงอะ  อยู่ที่กรมผมได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สำคัญตอนนั้นผมไม่ได้สูบบุหรี่ รู้สึกดูแลตัวเองได้ดีขึ้นครับ”

ติดตาม “กวินท์ ดูวาล” กับกิจกรรมสุดสนุกประลองความเร็วกับ แมทธิว พร้อมเรื่องราวจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาได้ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

ทรี.ทู.วัน (3.2.1)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น