'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป”

สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

“ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมได้พูดบ้าง จะขอพูดทีเดียวและไม่ขอพูดอีกนะครับ การที่ไม่ออกมาพูดอะไร บางทีก็คงทำให้คนในบางสังคมเข้าใจว่าเรายอมรับมันไปเฉยๆ

จริงๆที่ผ่านมาก็มีคำถามในใจมาตลอดเหมือนกัน ถ้าผมออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมดในความสัมพันธ์ มันจะดีกับใคร หรือทำร้ายใคร ส่งผลกระทบถึงใครบ้างในระยะยาว ทบทวนตลอดว่ามันจะเหมาะสมหรือเปล่า เพราะอย่างน้อยมันก็น่าจะเคยมีอะไรดีๆที่เคยเกิดขึ้นให้เราได้กลับไปนึกถึงบ้าง ทำให้ผมพยายามที่จะมองข้ามไป เราควรรู้ดีที่สุด ไม่ใช่คนอื่น แม้แต่คนสนิทหรือคนในครอบครัวเราก็ตาม ถ้าถามในส่วนของผมเอง สิ่งที่ผมรู้สึกผิดหวัง เสียใจ อึดอัดใจ มันมีแน่นอนครับ แต่ก็มองไม่เห็นประโยชน์ของการออกมาทำลายกันให้เสียหาย เพราะสุดท้ายมันอาจจะบานปลายจนเราไม่สามารถควบคุมอะไรได้อย่างเหตุการณ์นี้ วันนึงถ้าจิตใจเราดีพอ เราอาจจะย้อนกลับมามองแล้วเสียดายก็ได้

ความผิดของผมมีแค่ไหน ความจริงที่ไม่ถูกบิดเบือนเป็นยังไง คนรอบตัวที่อยู่ในชีวิตของผมจริงๆอีกมากก็ได้รับรู้มาตลอด แต่ขอไม่อธิบายกับทุกคนขนาดนั้นนะครับ เพราะมันคือสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถมีได้ และถือเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย ที่เราก็ยังหวังให้เค้ายังใช้ชีวิตในสังคมได้ต่อไป ถึงแม้จะมีเพื่อนพี่น้องของผมเดือดร้อนกันมาเยอะก็ตาม

ผมมั่นใจว่าผมได้เคลียร์ ได้ขอโทษในส่วนของผมไปหมดแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็เหมือนจะดีในตอนแรก ทำให้ผมเข้าใจว่าเราจบกันอย่างเข้าใจกันแล้วจริงๆ แรกๆยังมีคุยเหมือนยังหวังดีต่อกันทุกอย่าง

ผมเชื่อว่าเบื้องหลังเรารู้กันดี ว่าจริงๆแล้วผมได้โดนข่มขู่ยังไง มีการยืมมือใครติดต่อมาทำอะไรบ้าง ผมอาจจะไม่เอาผิดในส่วนนั้นก็ได้ครับ ขอแค่อยากให้จบกันไปดีๆเหมือนที่คุยกันไว้สักที  แค่ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ

ผมยังขอให้อีกฝ่ายได้มีชีวิตที่ดีขึ้นเหมือนที่หลายคนอวยพรให้ ผมหวังแบบนั้นจริงๆ เราต่างควรไปในวิถีของตัวเอง ไปเจอกับสิ่งที่ต่างคนต่างทำเอาไว้ แต่ขอเถอะครับ อย่าพยายามติดต่อมาอีก ผมไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป เพราะสิ่งที่คุณสร้างมันไว้ทั้งหมด ผมเป็นให้ไม่ได้แล้วจริงๆ การกระทำของผม อาจจะมีผลในส่วนของความรู้สึก ผิดหวัง เสียใจ และไม่เคยออกมาพูดอะไรเลย

ไม่ว่ายังไง คนที่มีอคติ ก็จะเชื่อในแบบที่ตัวเองอยากจะเชื่ออยู่ดี เอาเป็นว่าผมมีเหตุผลของผม ในการตัดสินใจวันนี้ การเลือกแต่งงานกับใครสักคน มันก็คือทั้งชีวิตของผมเหมือนกัน และยิ่งผ่านเรื่องราวแบบนี้มา ทุกอย่างก็ยิ่งชัดขึ้นอีก ทำให้ผมแน่ใจมากกว่าเดิมหลายเท่า ก็ต้องขอขอบคุณในส่วนนี้ด้วย สิ่งที่เราแต่ละคนได้พบเจอมามันคงต่างกันแน่ๆ แต่ไม่ว่าใครจะมองยังไง ผมมั่นใจว่าผมตัดสินใจดีที่สุดแล้วครับ

ผมยอมให้บางคนและกลุ่มคนที่มีเจตนาปลุกปั่นได้ทำตามความพอใจตัวเอง จนล้ำเส้นกันมานาน สร้างความเข้าใจผิด เสื่อมเสีย และเสียหายมามากพอแล้ว หลังจากนี้ ไม่ว่าจะคำพูด ความคิดเห็น หรือการกระทำรูปแบบไหนก็ตาม ผมพร้อมเอาผิดให้ถึงที่สุดครับเพื่อครอบครัวของผม”

ซึ่งหลังจากหนุ่มเป๊กโพสต์ข้อความดังกล่าวไปไม่นานก็มีเพื่อนๆพี่ๆในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่มาคอมเมนต์ออกตัวเลยว่าตนก็ดดนมาเยอะเช่นกัน “ถ้ามึงลุยกูลุยด้วย นี่ก็โดนมาเยอะแต่ไม่เคยพูดเท่านั้นเอง และที่ผ่านผมไม่พูดเพราะผมรักพี่ไม่อยากทำให้พี่เสียใจ จากนี่ใครทำพี่ก็เหมือนทำผมด้วยว่ะ”

ด้าน แบงค์-อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา ก็เข้ามาให้กำลังใจพี่ชายอีกคน “เชื่อมั้ยตอนมีเรื่อง มีปัญหา พวกผมคิดเหมือนพี่เลย ในประโยคย่อหน้าแรก ได้แต่ภาวนาให้อีกฝ่าย หยุดสร้างเรื่อง และแพ้ภัยตัวเองไป เป็นกำลังใจให้พี่เสมอ คนรอบๆตัวเรา รู้ว่าอะไร เป็นอะไร มันก็เพียงพอแล้ว ผมกับไอซ์ผ่านจุดนี้มา ครอบครัวสำคัญที่สุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น