'เชอรี่' หวนเล่นละครในรอบ 9 ปี

สิ้นสุดการรอคอยกับการกลับมาของนางเอกสาวสวยตลอดกาล อย่าง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ หลังตัดสินใจกลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปี งานนี้เตรียมสะเทือนวงการบันเทิงได้เลย เพราะเธอไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาพร้อมกับความแซ่บและพร้อมฟาดใน ลมเล่นไฟ ละครใหม่ช่อง 3 ผลงานรสแซ่บของผู้จัดฯ นก จริยา

แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ทำวงการบันเทิงร้อนแรง สำหรับการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทสุดท้าทาย กับบท พระพายพัด หรือ พระพาย คุณแม่ลูกหนึ่งภรรยาของ ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) ดีกรีระดับศัลยแพทย์หญิงฝีมือดี ที่ใช้ชีวิตในกฎเกณฑ์ มุ่งมั่นในความสำเร็จ มั่นใจตัวเอง งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเล่นแนวนี้เลย

โดย เชอรี่ เข็มอัปสร เปิดใจถึงการกลับมารับเล่นละครอีกครั้งว่า “ตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้งค่ะ รู้สึกสนุกกับการทำงาน มีความสุขทุกวันเลยที่ได้ไปกองละครพี่นก จริยา กับบทนี้รู้สึกท้าทายตัวเองมาก ที่ต้องมาถ่ายทอดเป็นคุณหมอพระพายพัด ในการเล่นมันยากมาก เพราะตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเล่นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวมีบ้านใหญ่บ้านเล็กเราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ และมีหลายจุดเลยที่เราคาดเดาไม่ได้ว่าตัวละครพระพายจะไปถึงจุดไหน มันจะมีความขึ้นลงของเรื่องราวพอสมควร เพราะตัวพระพายเองก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีความผิดชอบชั่วดี มีการตัดสินใจที่ผิดพลาด มีความคิดที่ตัวเองถูกทุกอย่าง เลยทำให้คนที่อยู่รอบข้างอึดอัดโดยไม่รู้ตัว

 ซึ่งสิ่งนี้แหละทำให้ก่อเกิดปัญหาครอบครัว และเราก็เป็นเหมือนลมพายุที่ทำให้ไฟที่เข้ามายั่วยุโหมกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม เลยทำให้ในเรื่องเราต้องปะทะกับตัวละครอื่น ๆ ที่อยู่รอบข้างไม่ว่าจะเป็นสามีของเราที่เล่นโดย อาเล็ก หรือคนอื่นที่เข้ามาแย่งสามีของเราอย่าง อแมนด้า รวมถึงยังมีเรื่องรายละเอียดอาชีพแพทย์จรรยาบรรณต่าง ๆ ที่เราต้องทำการบ้านกับมัน ซึ่งพอเรามาเล่นแล้วมันสนุกมากค่ะ ตัวละครตัวนี้น่าจะเป็นตัวอย่างในการใช้ชีวิตให้กับคนได้ดีพอสมควร ฝากการกลับมาครั้งนี้ของเชอรี่ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก เข้มข้นแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'นก จริยา' ละทางโลกเข้าเข้าสู่ทางธรรม

เข้าพิธีบวชชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ณ สถานปฏิบัติธรรมเสถียรธรรมสถาน โดยเจ้าตัวตั้งใจจะละทางโลกเป็นเวลา 15 วัน ท่ามกลางครอบครัวที่มากันพร้อมหน้า และยังมีเพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิงอีกมากมาย

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว

'นก จริยา' ปลื้มกระแส 'ใต้เงาตะวัน' ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน

จบไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งนำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยโอกาสนี้ผู้จัด จริยา แอนโฟเน ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานเรื่องนี้ว่า