'ALLY' ควง 'Pink Sweat$' สร้างปรากฏการณ์สีชมพู

ต้อนรับหน้าร้อนได้ชมพูสุดๆ เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music ของบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดกิจกรรม PINK SUMMER ได้ฮอตมากๆ เพราะในกิจกรรมครั้งนี้แอลลี่ได้ชวนศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงฮิตร่วมกัน และครั้งนี้ยังเป็นการพบปะแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก ของ Pink Sweat$ ทำเองเจ้าตัวปลื้มสุดเมื่อทุกคนมารอเซย์ไฮและร้องเพลงด้วย 500 กว่าคน

โดยในงาน PINK SUMMER เป็นกิจกรรมง่ายๆ เป็นกันเอง ซึ่งทางแอลลี่และทีม411MUSIC อยากให้ทุกคนใกล้ชิดและสนุกมากที่สุด จุดประสงค์ของงานอยากให้แฟนคลับของแอลลี่และแฟนเพลงของ Pink Sweat$ มารวมตัวกันร้องเพลงฮิต พูดคุย โดยกิจกรรมเริ่มจากแอลลี่ทักทายแฟนๆ ที่มาร่วมงานพอสังเขปก่อนจะร้องเพลงฮิตของตัวเองอย่าง เพลง ZigZag , เพลง Heartbeat

หลังจากนั้นถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเชิญ Pink Sweat$ มาร้องเพลง 17 และ เพลง Honesty ก่อนจะร้องเพลงฮิต At My Worst ด้วยกันและปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สสำคัญเมื่อ Pink Sweat$ และแอลลี่ประกาศกลางงานว่าจะมีเพลงใหม่ร่วมกันชื่อเพลงว่า MAKE IT HOT ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ของ Pink Sweat$ เพื่อมาถ่ายทำมิวสิกนั่นเอง ก่อนจะจบงานทั้งคู่ได้ร้องเพลง MAKE IT HOT ร่วมกันสั้นๆเป็นการเรียกน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ฟังเพลงนี้เต็มๆ ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 4 เมษายน 2567 นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALLYจับมือMural ซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังดันขึ้นลีกหลักในยุโรป-ลาตินอเมริกา

ALLY Global Management บริษัทการลงทุนแบบไพรเวท อิควิตี้ (Private Equity) ที่นำนักลงทุนไทยโลดแล่นในตลาดโลก ร่วมกับ Mural Ventures พันธมิตรการลงทุนสินทรัพย์ในธุรกิจกีฬา ซื้อหุ้นการแข่งขันมวยปล้ำนานาชาติแห่งประเทศสเปน หรือ Way of Warriors (WoW) มองกระแสการเติบโตของศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ พร้อมขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ในลาตินอเมริกา เชื่อมั่นอนาคต WoW เป็นหนึ่งในลีกหลักของยุโรปและลาตินอเมริกา ก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านกีฬามวยปล้ำระดับโลก

'แอลลี่' เผยภาพเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวีของ 'Make It Hot'

ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด Make It Hot ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'แอลลี่' ขึ้นป้ายบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ปังไม่หยุด สำหรับ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411 Music ที่ล่าสุดไปเฉิดฉายไกลข้ามประเทศขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา