'แอลลี่' เผยภาพเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวีของ 'Make It Hot'

ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด Make It Hot ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

งานนี้หนุ่มเสียงดี Pink Sweat$ ยังบินลัดฟ้ามาร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ด้วยตัวเอง และนักร้องหนุ่มเอ่ยปากการถ่ายทำวันนั้นเป็นวันที่ร้อนแรงสุดๆ ทั้งความสวย เซ็กซี่ของเจ้าของเพลงอย่าง แอลลี่ และอากาศที่เข้ากับชื่อเพลง Make It Hot นั่นเอง!

เพลง Make IT Hot เป็นเพลงแนวป๊อบฟังง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการโยกตามเบาๆ เพลงพูดถึงผู้หญิงที่ปลดล็อคจากเรื่องราวเดิมๆ สู่วัย 20 เปล่งประกาย ความสวย ความเลิศ ความฮอตอย่างมุ่งมั่น ทำให้ผู้กำกับอยากให้แอลลี่ดูสวยสะดุดตาและฮอตสุดๆ แต่ก็ไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ Mood&Tone ของ Pink Sweat$ จึงเลือกโลเคชั่นคือจังหวัดชลบุรี พร้อมดึงเอกลักษณ์ซัมเมอร์ๆ ความเป็นไทยใส่ไว้ในเอ็มวีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ,หมูปิ้ง,รถเข็นผลไม้,รถเข็นไอศครีม,ขายห่วงยาง เป็นกิมมิคน่ารักทำให้ยิ้มได้ตลอดทั้งเพลง

โดย แอลลี่ อชิรญา ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า“ วันถ่ายทำเพลง Make It Hot เป็นวันที่ออกข่าวว่าจะเป็นวันที่อากาศร้อนที่สุด 42 องศาค่ะ แอลลี่ถ่ายทั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ร้อนแต่สนุกมากๆ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ก่อนจะถ่ายทำแอลลี่และทีมได้บอกพี่ Pink Sweat$ วันนั้นจะร้อนมากนะ เขาบอกเขาโอเคเขามาจาก Miami เขาทนได้แต่พอเขาถึงกองถ่ายเขาอุทานเลยเมืองไทยร้อนมาก รับรู้ได้เลยว่าเขาร้อนจริงๆ แต่ทุกอย่างก็ถ่ายทำอย่างสนุกเราเล่นสเก็ตด้วยกัน กินหมูปิ้ง เต้นรำ เอ็นจอยมากค่ะ ฝากติดตามผลงานเพลงสากลเพลงแรกของแอลลี่ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALLYจับมือMural ซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังดันขึ้นลีกหลักในยุโรป-ลาตินอเมริกา

ALLY Global Management บริษัทการลงทุนแบบไพรเวท อิควิตี้ (Private Equity) ที่นำนักลงทุนไทยโลดแล่นในตลาดโลก ร่วมกับ Mural Ventures พันธมิตรการลงทุนสินทรัพย์ในธุรกิจกีฬา ซื้อหุ้นการแข่งขันมวยปล้ำนานาชาติแห่งประเทศสเปน หรือ Way of Warriors (WoW) มองกระแสการเติบโตของศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ พร้อมขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ในลาตินอเมริกา เชื่อมั่นอนาคต WoW เป็นหนึ่งในลีกหลักของยุโรปและลาตินอเมริกา ก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านกีฬามวยปล้ำระดับโลก

'ALLY' ควง 'Pink Sweat$' สร้างปรากฏการณ์สีชมพู

ต้อนรับหน้าร้อนได้ชมพูสุดๆ เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music ของบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดกิจกรรม PINK SUMMER ได้ฮอตมากๆ เพราะในกิจกรรมครั้งนี้แอลลี่ได้ชวนศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงฮิตร่วมกัน และครั้งนี้ยังเป็นการพบปะแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก ของ Pink Sweat$ ทำเองเจ้าตัวปลื้มสุดเมื่อทุกคนมารอเซย์ไฮและร้องเพลงด้วย 500 กว่าคน

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'แอลลี่' ขึ้นป้ายบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ปังไม่หยุด สำหรับ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411 Music ที่ล่าสุดไปเฉิดฉายไกลข้ามประเทศขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา