'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

"วันนี้ ผมได้คืนสัญญาให้ น้องกระต่าย พรรณนิภา เรียบร้อยแล้วนะครับ อัลบั้มที่วางไว้ผมทำมาได้เท่านี้ แต่ก็ถือว่าผมช่วยได้ที่สุดของคนหวังดีคนหนึ่งจะทำได้ ขอให้หล่าเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางที่เลือกเดินเด้อนาง เว้าสู่ฟังได้เด้อ ถ้ามีอีหยังให้ส่อยอีก"พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า “ขอบคุณท่านที่สนับสนุนผมเสมอมา และขอให้สนับสนุนน้องต่อไปด้วยนะครับ ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ น้องขอรับงานเองดูแลตัวเองครับ มีแค่นั้นครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูไพบูลย์' เซ็นใบหย่ากับ 'กระต่าย' แล้ว!

หลังจากยังมีคนไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยา กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดครูไพบูลย์เลยออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าได้เซ็นใบหย่ากับอีกฝ่ายแล้ว

'กระต่าย' โพสต์เลิก 'ครูไพบูลย์' เปลี่ยนสถานะเป็นเพียงพ่อ-แม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวเตียงหักของ ครูไพบูย์ แสงเดือน กับ ศิลปินสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ฝ่ายชายได้ออกมาแก้ข่าวว่ายังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่หลายคนเข้าใจ ล่าสุดทางด้านกระต่ายกลับโพสต์ว่าตนได้ตัดสินใจแยกทางกับครูไพบูลย์และขอเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”

'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้