'กระต่าย' โพสต์เลิก 'ครูไพบูลย์' เปลี่ยนสถานะเป็นเพียงพ่อ-แม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวเตียงหักของ ครูไพบูย์ แสงเดือน กับ ศิลปินสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ฝ่ายชายได้ออกมาแก้ข่าวว่ายังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่หลายคนเข้าใจ ล่าสุดทางด้านกระต่ายกลับโพสต์ว่าตนได้ตัดสินใจแยกทางกับครูไพบูลย์และขอเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

“กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและ อ.ไพบูลย์ นะคะ ตอนนี้กระต่ายและ อ.ไพบูลย์ เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'ครูไพบูลย์' เซ็นใบหย่ากับ 'กระต่าย' แล้ว!

หลังจากยังมีคนไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยา กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดครูไพบูลย์เลยออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าได้เซ็นใบหย่ากับอีกฝ่ายแล้ว

'กระต่าย-ครูไพบูลย์' ยังไร้การเคลื่อนไหว หลังโชว์กินผัดเผ็ดแลน

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง กระต่าย พรรณนิภา และสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงชื่อดัง หลังได้ทำคลิปการทำผัดเผ็ดแลนและกินโชว์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กกระต่าย พรรณิภา Fanpage ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยเฉพาะการเข้ามาทักทวง เนื่องจากแลนเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง

ศาลตัดสินติดคุก 'เอ๋ มิรา' ตัดพ้อทั้งน้ำตา ไม่คิดว่าพ่อของลูกจะทำกันขนาดนี้

ทำเอาน้ำตาร่วง สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาผ่านเฟซบุ๊กเพจ "มิรา ชลวิรัลวานิศร์" หลังโดนอดีตสามีฟ้องจากการไปออกรายการโหนกระแส จนศาลตัดสินติดคุก คดีหมิ่นประมาทในการโฆษณา แต่ทนายเก่งช่วยประกันตัวออกมา

'ครูไพบูลย์' แจ้งข่าวดีได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังติดโควิดยกครัว

หลังจากที่ได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดโควิด-19 ทั้งบ้าน ทั้ง ครูไพบูลย์ แสงเดือน และภรรยา กระต่าย พรรณนิภา รวมถึงลูกชายและแม่ยาย ล่าสุดครูไพบูลย์ ได้ออกมาแจ้งอีกครั้งว่าตอนนี้ทั้งหมดยกเว้นแม่ยาย ได้รักษาตัวจนปลอดภัยและได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

'ครูไพบูลย์-กระต่าย' แจ้งข่าวติดโควิด-19 ยกบ้าน

อีกคนบันเทิงที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ระบุว่า ได้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งบ้าน ทั้ง กระต่าย พรรณนิภา แม้แต่ลูกกับแม่ยายก็ไม่รอด แต่ตอนนี้ทุกคนได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว