'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด "รุ่ง นครพนม" เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก

โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง "นริศ อรัญรุตม์" เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง "จินนี่ ภูไท"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้น ได้นักแสดงสาวอย่าง "อาย-ปรียานัฐ ปะติเต" นักแสดงสาวดาวรุ่ง จากช่องวัน ONE 31 ซึ่งเล่นภาคต่อจากเพลง “หัวใจภังคี” และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” ประกบคู่กับ “รุ่ง นครพนม” ส่วนเนื้อหามิวสิกซีรีส์ พาร์ทนี้ ถือว่าเป็นตอนจบ ของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่ง รุ่ง นครพนม ได้ใส่อารมณ์ในบทบาทอย่างเต็มที่ถึงขนาด กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ผู้กำกับสั่งคัท ก็ยังอินกับบทที่ได้แสดง บทจะเศร้าจะซึ้งขนาดไหน ท่าน สามารถรับชมได้ที่ YOUTUBE : THAIDOL MUSIC ได้แล้ววันนี้

รุ่ง นครพนม กล่าวว่า "ชาติได๋อ้ายกะฮัก เป็นเรื่องราวตอนจบแบบเจ็บและผิดหวังครับ ยิ่งฉากตอนยืนมองคนรักแต่งงานฉากนั้นเป็นฉากที่เรียกน้ำตา และยิ่งตอนที่นางเอกตามไปที่แม่น้ำ แล้วเรียกหาคนรัก ผมประทับใจฉากนี้ที่สุดครับ เพราะเป็นตอนที่เฉลยว่า ผมเป็นพญานาค ซึ่งเป็นดั่งตำนาน ของ ผาแดง นางไอ่คำ และท้าวภังคี กว่าจะได้อารมณ์เพื่อถ่ายทอดเสียง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม เพราะต้องทำความเข้าใจ กับเพลง และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้สุดๆไปเลยครับ จนผู้กำกับสั่งคัท และปิดกอง

สุดท้ายนี้ “รุ่ง นครพนม” ขอฝาก ผลงานเพลง “ชาติได๋อ้ายกะฮัก” และ อีก 2 เพลงที่ปล่อยไปแล้วซึ่งเป็นมิวสิกซีรีส์ ภาคต่อ คือเพลง“หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามให้ ผมด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'รุ่ง นครพนม' ส่งมิวสิกวิดีโอตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับ 'หัวใจภังคี'

รุ่ง นครพนม ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง "สมรภูมิน้ำตา" ล่าสุด ส่งมิวสิกวิดีโอ ตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับเพลงใหม่ "หัวใจภังคี" ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง เปรียบ เสมือนตำนาน "ผาแดงนางไอ่" ซึ่งมี "ภังคี" ที่เป็นฝ่ายหลงรักนางไอ่ฝ่ายเดียว

'น้าเน็ก' ร่วมงาน 'ไผ่ พงศธร' ประเดิม MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรก!

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เตรียมเฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน