'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

งานนี้เจ้าตัวพร้อมโชว์สกิลเสียงร้องน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้ใจเต้นแรงกับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปิน ช่อง3 ผ่านเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปน่ารักสดใส หยิบยกเรื่องราวมาจากประสบการณ์จริงจากคนที่แอบชอบ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในอินสตราแกรม และกดไลก์รัว ๆ โดยได้ แทน-คัตโตะ จาก "ลิปตา" มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ "กันชาร์ลี" มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ "พลเชษฐ์" เจ้าของเพลงฮิตทั่วเอเชียมาช่วยแต่งท่อนแร็ปและร่วมร้องท่อนแร็ปด้วย เพิ่มความสนุกและสีสันให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก

เก๋ไก๋ เผยว่า "ดีใจมากค่ะ ที่หนูจะมีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินช่อง 3 แล้ว กับเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" เป็นเพลงที่พูดถึงโมเมนต์ของการจีบใครสักคน ด้วยการกดไลก์รัว ๆ เพื่อให้เค้ารู้ว่าเราชอบ เหมือนเป็นการจองหัวใจไว้ก่อน สำหรับเนื้อร้อง ทำนอง จะออกแนวน่ารัก ๆ จังหวะกลาง ๆ ฟังง่าย ฟังเพลิน และมีท่าเต้นให้ทุกคนมาเต้นตามทำ Challenge ลงใน TIKTOK ได้ด้วย ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ เพลงใกล้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าต้องมีหลายคนตกอยู่ในสถานการณ์ขอจองพี่ไว้ก่อนเหมือนกันกับเก๋ไก๋อย่างแน่นอน"

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ขอจองพี่ไว้ก่อน" ได้ทางยูทูบ Ch3Thailand Music และ แอปพลิเคชั่น 3 Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งสามารถรับฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ในวันที่ 4 เมษายนนี้ และติดตามผลงานของ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรักคือแรงขับเคลื่อนชีวิต 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เผยไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่าแล้ว

เมื่อนางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใสในรายการ "วอดอวอแว" งานนี้ พี่วู้ดดี้ เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ พาเพื่อนสนิทมาโผล่ขึ้นรถด้วยกลางรายการ ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความดีใจ เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)