'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่

“เบนซ์ไม่ได้บนให้ตัวเอง ทางผลิตภัณฑ์เขาบนเอาไว้ว่าขอให้ได้อย่างที่เขาอยากได้ แต่จริงๆ เขาบนไว้ปีนึงแต่ไม่ถึง 4 เดือนก็ได้แล้ว เขาก็มาถามว่าเขาจะมีรำแก้บนนะ เบนซ์อยากมารำมั้ย เบนซ์รู้สึกว่าอยากรำต่อหน้าพระพรหม ซึ่งเบนซ์ไม่ถนัดเรื่องรำเลย โอกาสแบบนี้หายากมากๆ เบนซ์อยู่วงการมานาน ยังไม่มีโอกาสใส่ชุดแบบนี้เลย ไม่เคยเป็นนางรำ แม้ว่าจะเล่นละคร อย่างมากก็แค่พีเรียด แต่ไม่เคยแต่งแบบนี้ เราก็คิดว่าอย่างน้อยเป็นโอกาสที่ดี มารำถวายท่านก่อนแล้วค่อยขอพรทีหลัง

ซ้อม 2 วัน จริงๆ อยากซ้อมก่อนหน้านี้แต่ไม่มีเวลา เวลาไม่ตรงกัน ก็ไม่รู้ตัวเองรำยังไง แต่ก็พยายามซ้อม คิดว่าตัวเองไม่ถนัดไง วันนึงก็นานนะ วันละ 4 ชม. มันแป๊บเดียวแต่มันยาก เพราะมันไม่ใช่ทางเลย วันนี้ก็เป็นโอกาสดีมากๆ พยายามมองท่าน แล้วบอกว่าหนูมีโอกาสขอให้ทำเต็มที่ ขอให้ท่านเห็นหนูด้วยนะ เราก็ตั้งใจเต็มที่ ที่จะทำให้ท่าน วันนี้ก็ครั้งแรกที่ได้มารำ หวังว่าหลังจากการรำครั้งนี้ถวายท่านไปแล้ว ท่านน่าจะถวายพรให้ประสบความสำเร็จบ้าง เดี๋ยวคราวนี้ต้องกลับไปขอและบนบ้าง ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมารำอีกก็ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิค-เบนซ์' เผยสาเหตุสามีไม่พอใจ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

อาทิตย์นี้บอกเลยเดือดแน่นอน เมื่อ ผัวแฉ เมียเชือด! เมาท์กันแบบนันสต๊อป เพราะ ตีท้ายครัว เทปวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ได้แขกรับเชิญอย่างพ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ ที่ควงภรรยาอย่าง เบนซ์ พรชิตา มาพูดคุยถึงเรื่องชีวิตคู่

'เบนซ์ พรชิตา' ร่ายยาว แม่ร่วงพร้อมรถเข็นในห้าง

หวังเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น นักแสดงสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ร่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่คุณแม่ไปซื้อของในห้างสรรพสินค้า แต่ได้รับอุบัติเหตุจากรถเข็นเนื่องจากล้อไม่ล็อก ทำให้คุณแม่ต้องไถลลงมาที่ชั้นล่างจนศีรษะและหน้ากระแทกจนได้รับบาดเจ็บ