'คัท ธนวัฒน์' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด 'คิมม่อน' กลางแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับงาน Fan Meeting & Happy Birthday “Kimmon”  ที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คิมม่อน วโรดม  ตั้งใจรวมตัวกันจัดขึ้น ณ Thailand Institute of Justice (TIJ) แจ้งวัฒนะ เพื่อคิมม่อนโดยเฉพาะ งานนี้มี ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์  ผู้จัดซีรีส์ ปลื้มคนโปรด  ร่วมขึ้นกล่าวคำอวยพรท่ามกลางแฟน ๆ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นใกล้ชิด

ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษจาก คัท ธนวัฒน์  น้องชายคนสนิทจาก ซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ที่ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์อวยวันเกิดล่วงหน้าให้คิมม่อน และยังร่วมร้องเพลงไม่แน่ใจ  เพลงประกอบซีรีส์ที่ร้องคู่กัน ให้แฟนคลับได้กรี๊ดสนั่น ฟินกันแบบจุใจ ก่อนที่คิมม่อนจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่รักและซัพพอร์ตกันมาเสมอ และฝากให้ติดตามผลงานซีรีส์  ปลื้มคนโปรด ตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 22.40 น. ในคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ ชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'โอม-ฟลุ้ค' พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน 2 อีพีแรก ก่อนใคร

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere

โซเชียลฮือฮา! 'นนกุล' เปิดใจรับซีรีส์วาย ประกบ 'ไบร์ท' ครั้งแรก

สร้างความฮือฮาให้คอซีรีส์สายวายเป็นอย่างมาก กับการประกาศสร้างซีรีส์วายพีเรียดครั้งแรกของประเทศไทย จากโปรเจค WeTV ORIGINAL ของ WeTV ที่สร้างจากนิยายดัง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานไลฟ์อีเวนต์ WeTVunbox2022

'โอห์ม-ฟลุ้ค' โคจรเจอกันอีกครั้งใน '609 Bedtime Story'

WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ บริษัท ออล ดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด บริหารงานโดย ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ ภวินภัชฐ์ สุขะพิสิษฐ์

'โอม' ยอมทำทุกอย่างเพื่อ 'นนน' จบปัญหาเรื่องเพื่อน

หลังจากแก๊งเพื่อนของ ภัทร (โอม ภวัต) และ ปราณ (นนน กรภัทร์) รู้ความจริงว่าทั้งคู่คบกันเป็นแฟน ก็โกรธและรู้สึกผิดหวังมาก รวมถึง ภา (เลิฟ ภัทรานิษฐ์) น้องสาวของภัทร ที่ยังรู้สึกไม่ชินกับโมเมนต์แฟนของพี่ชายตัวแสบเช่นกัน ส่วน ปราณ ก็รู้สึกเครียดกับปัญหาเรื่องเพื่อนที่เกิดขึ้น จน ภัทร รู้สึกแย่ไปด้วย และอยากจะทำทุกอย่างให้ ปราณ ได้สบายใจขึ้น