'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

สำหรับเพลง “เมาเหล้าเมารัก” เพลงนี้ ครั้งนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดอุดรธานี บ้านเกิดของทั้งคู่ ไมค์ และ มอส กันเลยทีเดียว โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งสีสันของเสื้อผ้า และบรรดานักแสดงรับเชิญ ที่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของจังหวัดอุดรธานีนั่นเอง เรียกว่ายกทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังคนทำงานของเพลง “เอาป่าว” มาร่วมงานกันครบ ไม่ว่าจะเป็นผู้แต่งเพลง “คุณแม่ณัฐพร จ่าโส” อดีตนางเอกหมอลำคุณภาพ รวมทั้งผู้เรียบเรียงดนตรีอย่าง “เอ็ม นาโนน” ก็มาม่วนมาจอยใน MV เพลง “เมาเหล้าเมารัก” นี้ด้วย แฟนๆ สามารถเข้ามาชม MV เพลงสนุกสนาน ม่วนกรุ๊ป กับแนวเพลงลำเต้ย อีกหนึ่งแนวเพลงที่ไม่ค่อยได้ยินจาก ไมค์ ภิรมย์พร ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : ไมค์ ภิรมย์พร และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง             

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “ช่วงนี้มีความสุขมากครับ มีแต่เรื่องน่ายินดีสำหรับผม เรื่องแรกก็คือ ผมเพิ่งได้หลานคนแรก เป็นหลานชายที่เกิดจากน้องเมย์ลูกสาวคนโต ก็เห่อเป็นธรรมดาครับ ส่วนเรื่องที่สองก็คือ ผมได้ปล่อยเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” ซึ่งเป็นเพลงสนุกแนวลำเต้ย นานๆทีผมถึงจะร้องเพลงมีจังหวะแบบนี้ครับ ต้องขอบคุณไปยัง น้องมอส คำหมากบิน ที่มาร่วมร้องเพลงนี้กับผม ขอขอบคุณ คุณแม่ณัฐพร จ่าโส ผู้แต่งเพลงนี้ และ เอ็ม นาโนน ผู้ดูแลดนตรีเพลงนี้ด้วยนะครับ ใกล้ทศกาลสงกรานต์แล้ว ผมขอฝากเพลง “เมาเหล้าเมารัก” ให้ทุกคนได้เต้น ได้ฟ้อนกันด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“