'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

เข้าวงการมาตั้งแต่กี่ขวบ?
อ๊ะอาย : ถ้าเข้าแบบจริงจังเลยก็ 7 ขวบ แต่ก่อน 7 ขวบก็ไปแคสงานแค่โฆษณา แต่ไม่ได้เลยไม่ได้เข้าวงการสักที เลยไม่เห็นที่หน้าจอ

จุดเริ่มต้นนอกจากฟังเพลงแล้ว ก่อนมาเป็นนักแสดงแล้ว คือเราชอบอย่างเดียวคือร้องเพลงประกอบละครหรอ?
อ๊ะอาย : คือส่วนใหญ่ถ้าดูละครส่วนใหญ่ก็จะมีเพลงประกอบละคร คือเปิดมาเราก็รอฟัง ชอบเป็นนักร้องแต่เด็ก แต่ละครก็ดู แต่อาจไม่ได้จำเนื้อเรื่องได้ แต่จำเพลงประกอบละครได้

เพลงแรกในละครที่ร้องประกอบ?
อ๊ะอาย : ถ้าหนูจำได้คือเพลง “อาการรัก” หรือเปล่า

แล้วเริ่มมาประกวดบนเวทีต่างๆ ได้ยังไง?
อ๊ะอาย : ตอนนั้นเริ่มประกวดจากรายการ The trainer ค่ะแล้วรายการถัดไปก็มารายการ The Voice ตอนนั้นเหมือนได้ไปเจอเพื่อนๆ ตามที่แคสต์งานแล้วก็จับๆ มือกันไป ตอนนั้น 7-8 ขวบ ตอนนั้นร้องเพลง “อาการรัก” ประกวด

สมัยเด็กๆ ได้ประกวดแค่ร้องเพลง แต่ประกวดทุกอย่าง?
อ๊ะอาย : ก็.. ประกวดมารยาทของโรงเรียนด้วย แล้วก็มีประกวดเดินแบบ แล้วก็ได้รางวัลอนาคตของซุปเปอร์สตาร์ รางวัลที่ 1 ที่2-3 ไม่ค่อยได้แต่ได้รางวัลนี้มา

ตอนนั้นมีเวทีที่แจ้งเกิดในทีวีเลยคือเวทีอะไร?
อ๊ะอาย : ตอนนั้นก็ The Voice kid ค่ะ น่าจะเริ่มมีคนเห็นมากขึ้นน้องผมแกะ ผมเปีย

เจอแฟนคลับคุกคาม?
อ๊ะอาย : ก็มีบ้างค่ะ.. เอาเป็นเรื่องที่หนูเคยเจอและจำได้นะคะ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ เลยใน 4eve เดินสายไปหลายที่ ต้องเผื่อเวลา เดินสายไปแล้ว 1 ที่ เรากำลังเดินสายไปอีกที่อยู่ลานจอดรถเดินเรียงกัน 7 คน แล้วก็มีกลุ่มคน 4-5 คนเดินมาขอถ่ายรูป แต่เนื่องจากรถติดแล้วเรารีบไปแล้ว ก็ขอโทษเดี๋ยวไม่ทัน เขาก็เดินตามมาเรื่อยๆ ตอนนั้นหนูยืนอยู่คนสุดท้ายปลายแถวตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงหยิบโทรศัพท์ออกมาเซลฟี่ แล้วเขาก็กระชากแขนหนูดึงมาใกล้ๆ จะถ่ายเซลฟี่ ทีมงานก็ลากกลับ ตอนนั้นก็ตกใจค่ะ หลังจากนั้นก็มีกฎห้ามเซลฟี่ไปเลย

เอารูปของเราไปตัดต่อ อนาจาร มันเกิดอะไรขึ้น?
อ๊ะอาย : อันนี้หนูรู้เพราะพี่บุ๋ม ปนัดดา บอกหนูมา ทักไอจีมา ว่ามีเคสนี้นะจับได้แล้วนะ คือหนูก็เพิ่งรู้ เขาทักมาให้เราไปแจ้งความ

ครั้งแรกเลยมั้ย ที่เห็นการตัดต่อนี้?
อ๊ะอาย : ถ้าเป็นเคสนี้ก็ครั้งแรกเลย มันเป็นกลุ่มที่ไม่ได้จะเห็นกันง่ายๆ คุณแม่ก็ตกใจ หาวันว่างให้ไปแจ้งความเลย ตอนนี้ก็จับได้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกไป

ซื้อบ้านให้ครอบครัวได้แล้ว 13 ล้าน ให้เงินพ่อแม่กว่า 6 หลัก?
อ๊ะอาย : จริงค่ะ บ้านหลังแรกที่เป็นบ้านของครอบครัวเราจริงๆ ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่นานเหมือนกัน ลองไปดูที่นั่นที่นี่ว่าดีมั้ย แต่ก็มาตัดสินใจที่นี่แหละ

บ้านหลังนี้ซื้อกับพี่ชาย ให้เงินเดือนคุณพ่อคุณแม่รวมกันถึง 6 หลัก?
อ๊ะอาย : ไม่รู้เรียกเงินเดือนได้มั้ยไม่รู้เหมือนกัน แต่เราทำงานมาก็จะมีเงินเดือนของตัวเอง แล้วแม่หนูก็ตามมางานเดี่ยวของหนูด้วย คุณพ่อก็จะเป็นคนขับรถไปรับไปส่ง ก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำงานคนเดียว ก็เลยให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย

ถามแม่ได้มั้ย ว่า 6 หลักจริงมั้ย?
แม่อ๊ะอาย : แม่ได้ 8 หมื่น พ่อได้ 5 หมื่น

ภูมิใจกับลูกคนนี้แค่ไหน กับสิ่งที่เขาทำ?
แม่อ๊ะอาย : ภูมิใจมากค่ะ เขาทำเยอะมาก พยายามตั้งแต่เล็กๆ ตัวเราเองเห็นพัฒนาการเราตั้งแต่ 7 ขวบ

ภูมิใจแค่ไหน ?
อ๊ะอาย : ก็ภูมิใจมากค่ะ ได้ลองทำอะไรหลายอย่าง ดีใจที่ได้มีโอกาสได้ลองทำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า