'โดนัท ภัทรพลฒ์' สมัครใจทำหน้าที่ลูกผู้ชายรับใช้ชาติ

เรียกว่าทำหน้าที่ลูกผู้ชายครบถ้วนจริง ๆ สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  หลังจากเรียนจบและเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ณ ที่ว่าการอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2567 ซึ่งหนุ่มโดนัทได้ขอทำหน้าที่รับใช้ชาติ ด้วยการสมัครเป็นทหาร โดยจะเข้าเป็นทหารที่มณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ ผลัด 1 วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป เป็นระยะเวลา 1 ปี  

ด้าน หนุ่มโดนัท เผยความรู้สึกถึงการสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติครั้งนี้ว่า“บรรยากาศวันนี้ตื่นเต้นกว่าทุกปี  เพราะที่ผ่านมาเราติดภารกิจ ก็ได้แต่มาทำเรื่องผ่อนผัน  จนได้จังหวะที่ทุกอย่างลงตัว เรียนจบแล้ว บวชแล้ว เคลียร์งานแล้ว จึงขอมาเป็นทหารเต็มตัว  จริง ๆ เราตั้งใจอยู่แล้ว ถามว่าต้องเตรียมตัวอะไรอีกหรือไม่ ไม่มีอะไรพิเศษครับ ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลอะไร การเป็นทหาร ถือเป็นการรับใช้ชาติ

รู้สึกภูมิใจมากครับ ระหว่างนี้รอเรียกรายงานตัวเข้ากรมวันที่ 1 พฤษภาคมนี้  ก่อนสมัครทหารผมได้เคลียร์งานหมดแล้ว งานละครมีถ่ายทำ และปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว 2 เรื่องคือ เล่ห์ร้ายเกมลวง และ รักร้ายสายลับ  ฝากแฟน ๆ รอติดตามชมกันด้วยนะครับ  ซึ่งระหว่าง 1 ปีที่ไปรับใช้ชาติ  คงไม่ได้หายจากหน้าจอไปไหน เพราะมีงานให้แฟน ๆ ติดตาม แป๊บเดียวเดี๋ยวก็ได้เจอกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนัท ภัทรพลฒ์ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พระเอกหนุ่ม ช่อง 7HD โดยเข้าพิธีอุปสมบทที่บ้านเกิด ณ วัดหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ฉายา ว่า กิตติสัมปันโน แปลว่า ผู้ถึงพร้อมด้วยเกียรติ

'โดนัท' บวชแทนคุณพ่อแม่ เผยฤกษ์ 13 กุมภาพันธ์นี้

นับเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถของช่อง 7HD ที่ล่าสุดเดินสายพบผู้ใหญ่ช่อง 7HD รวมทั้งพี่ ๆ พนักงาน เพื่อกราบขอขมาลาบวช ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อศึกษาพระธรรม ทดแทนพระคุณพ่อแม่ ใน วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ณ วัดหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 1 เดือน

ทบ. โชว์ผลสำเร็จ ยอดสมัครเป็นทหาร 35,617 นาย งัดข้อมูล 3 ปีหลังสมัครใจเพิ่มขึ้น

กองทัพบก ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์การตรวจเลือกทหารกองประจำการ โดยมีเนื้อหาว่า ตามที่กองทัพได้ดำเนินการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2566 ระหว่าง 1-20 เม.ย. การตรวจเลือกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว กองทัพบกขอขอบคุณชายไทยที่มีความรับผิดชอบแ

สมัครทหารออนไลน์ ยอดพุ่ง 3,400 คน เผยปีแรกรับเยาวชนจากสถานพินิจ

พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้ประชุมสั่งการติดตามสถานการณ์และการปฏิบัติงานของหน่วยทหารทั่วประเทศ สำหรับการรับสมัครทหารออนไลน์ ซึ่งได้ดำเนินการรับสมัครมา 3สัปดาห์

7 ซูเปอร์สตาร์บอกรัก 'แม่' คนต้นแบบในการใช้ชีวิต

เวียนมาบรรจบอีกครั้ง สำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีเหล่าดาราดังในวงการบันเทิง ออกมาบอกรักคุณแม่ พร้อมเผยโมเมนต์ต่างๆ ที่สุดอบอุ่น ซึ่งในวันแม่แห่งชาติปีนี้ เหล่าซูเปอร์สตาร์ ของช่อง 7HD ขอใช้โอกาสนี้บอกรักคุณแม่ พร้อมทั้งเล่าถึงเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความทรงจำถึงคุณแม่สุดที่รัก ที่เป็นต้นแบบในการใช้ชีวิตมาจนถึงวันนี้ ซึ่งเรื่องราวของแต่ละคนเมื่อได้ฟังแล้วก็มีแต่รอยยิ้ม

สาวประเภทสองแต่งสวย! ร่วมเกณฑ์ทหารวันแรกคึกคัก

ที่ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2565 ในหน่วยคัดเลือกของ 6 ตำบล