เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

พร้อมโอกาสในการ Train & Groom เพื่อเป็น ศิลปิน, นักแสดง ,พิธีกร, Influencer , Brand Ambassador และเดบิวต์เป็นดีเจรายการเพลงออนไลน์ในแชนแนลใหม่! “HOTWAVE KRUB” ชาแนลเพลงและไลฟ์สตูดิโอที่จะรวมตัวกรุ๊ปวัยรุ่นมาอยู่เป็นเพื่อนในคอมมิวนิตี้เดียวกัน พูดคุยเรื่องราวในกระแสแบบเรียลไทม์ในทุกๆ วันผ่านการจัดรายการและคอนเทนท์ออนไลน์สนุกๆ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

โดย ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หนึ่งในทีมคอมเมนเตเตอร์และโฮสต์ของ “HOTWAVE HOTBOYS” กล่าวว่า “โอกาสมาถึงแล้วหนุ่มฮอตทั้งหลายอย่ารอช้าค่ะใครสนใจงานในวงการบันเทิง มีความสามารถสื่อสารได้ดี กล้าแสดงออก และที่สำคญขอเพียงน้องๆไม่ติดสัญญากับสังกัดหรือบุคคลใดๆ เป็นคนมีความรับผิดชอบตรงต่อเวลา และพร้อมเรียนรู้ในโอกาสใหม่ๆ อยากจะมาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คสุดฮอต!นี้รีบเข้ามากรอกใบสมัคร พร้อมแนบรูปถ่ายแบบตรงปกโนฟิลเตอร์ พร้อมอัดคลิปวิดีโอแนะนำตัวความยาวไม่เกิน 5 นาที พรีเซนต์สิ่งที่ตัวเองสนใจและแสดงความเป็นตัวเองได้แบบไร้ขีดจำกัด เช่น ร้อง, เต้น, แสดง, ทอล์ค, รีวิว, เล่าเรื่อง, อ่านข่าว, เมาท์มอย, อัปเดทเทรนด์, แบ่งปันความรู้, วาดภาพ, แต่งหน้า, เดินแบบ, เล่นกีฬา, พากย์เสียง ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 พฤษภาคม 2567

สำหรับวีดีโอแนะนำตัวที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกจะถูกนำมาประกอบรายการ “HOTWAVE HOTBOYS” ที่มีทีมคอมเมนเตเตอร์ของโปรเจ็คนี้ อาทิ โดม จารุวัฒน์ , อาตุ่ย พุทธชาด และดาว ร่วมกันคอมเมนต์ หนุ่มฮอตที่ผ่านการคัดเลือกทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อเข้าสู่การถ่ายทำรายการคัดเลือกรอบต่อไป และจะมีการประกาศผลหนุ่มฮอตที่ผ่านการคัดเลือกที่จะได้เป็น เด็กฝึก ของ “HOTWAVE HOTBOYS” ทั้งหมดนี้ผ่านรายการออนไลน์น้องใหม่! ที่จะออนแอร์ให้ชมกันทางช่อง Youtube ATIME DO DEE ค่ะ”

หนุ่มฮอตทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมแล้วรีบมากรอกใบสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พฤษภาคม 2567 ที่ https://forms.gle/rPsWrzvhJWXDSAhM7 และสามารถติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Inbox www.facebook.com/hotwavemusic

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพ เผยความรักหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น

'อิงฟ้า-ชาล็อต' ทุบสถิติบุก EFM Fandom live ทำโซเชียลแทบแตก!

ทำเอาตึก GMM แทบแตก เมื่อรายการ EFM Fandom live โดย EFM 94 เปิดสตูดิโอต้อนรับคู่จิ้นนางงาม “อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาทุบสถิติใหม่ทำยอดรับชมทุกช่องทางทั้ง Facebook , Tiktok ของ EFM94 และ YouTube Atimeonline สูงสุด เรียกว่าโซเชี่ยลแทบล่ม และยังสร้างปรากฏการณ์ไว้เพียบ อาทิ ยอดชมรายการสด 4 หมื่นกว่า, ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย, ยอดทวิตทะลุ 1 ล้านในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง, ยอดเข้าถึง (Reach) กว่า 1,400,000+ ครั้ง เป็นต้น

'ลิปตา' ปลื้ม ได้คัฟเวอร์ 5 เพลงเพราะ ของ 'เบิร์ด ธงไชย'

ถึงจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาเยือน Cover Night Live Session ของ Green Wave 106.5 FM อยู่บ่อยๆแต่หนนี้ Lipta (ลิปตา) 2 ศิลปินดูโอ้ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง กลับมาคราวนี้ Special สุดๆ เลือกเพลงจากซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง 5 เพลงรวด

'แกงส้ม' ยอมรับ บูชาความรัก ไร้ปัญหารักต่างวัย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถอยู่รอบด้านสำหรับ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ที่วันนี้ได้ผันตัวมายืนอยู่เบื้องหลัง พร้อมตำแหน่งผู้บริหารค่ายเพลง อีกทั้งยังแฮปปี้ในความรักกับสาวรุ่นพี่ในวงการ เรียกได้ว่าลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองมาให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังดีกว่า