โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นฮอตในโลกโซเชียลเพียงข้ามคืนเมื่อนักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงดาราท่านหนึ่งที่ยอดติดตามหลักล้านมาขอฟันอดีตแฟนสาวที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญ.คนอื่น แล้วเคยขอมาฟันแฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ”

โดยเนื้อความในแชทอีกฝ่ายถามว่า "คนนี้แฟนมึงปะ" ซึ่งกันสมายตอบว่า ใช่ แต่เลิกกันไปแล้ว จากนั้นอีกฝ่ายถามต่อว่า "หลายตับยัง เอ้ย คบกันนานปะ 55" และเมื่อหนุ่มกันสมายถามว่าสรุปว่าชอบอดีตแฟนของตนใช่หรือไม่อีกฝ่ายกลับตอบว่า “เพื่อนๆ 55 แต่กูดูไปดูมาก็เด็ดอยู่นะ”

งานนี้ทำเอากันสมายโกรธมากพร้อมโพสต์เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ลงดึกไปหน่อยเดี๋ยวพรุ่งนี้สปอยอีก รอเจ้าตัวมาขอโทษต่อหน้าอยู่ ถ้ามันมาก็จบ ผมลูกผู้ชาย” และ “ผมให้โอกาศเขาเขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมาผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี้ผมเก็บมากนานไม่ไหวแล้ว ถ้าเขาขอโทษผมต่อหน้าผมจบถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น #กันสมาย”

นอกจากนี้ชาวเน็ตไม่ลดละ ต่างก็ไปสืบหาข้อมูลกันจนมีชื่อย่อ “Ag” ของพระเอกชื่อดังคนหนึ่งเข้ามาเอี่ยว ทำให้บางคนโยงไปหาหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ งานนี้เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร จะเป็นหนุ่มออกัสจริงหรือไม่ก็คงต้องรอหนุ่มกันสมายเฉลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันสมาย' ฟาดกลับ 'ออกัส' เผยหลักฐานเพียบ! ทั้งของตนและคนอื่นส่งให้

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวดราม่าของสองหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และอดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ ที่หลังจากหนุ่มออกัสออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม