ต้นสังกัดเร่งแจ้งคนใกล้ชิดสังเกตอาการ หลัง 'โก้ วศิน' ติดโควิด

ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท ร่อนจดหมายแจ้งผู้ที่ได้ใกล้ชิดหนุ่มโก้ก่อนหน้านี้ให้เฝ้าระวัง หลังนักร้องคนดังติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหนุ่มโก้ได้โพสต์ภาพผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อ และทาง Conversation Thailand ต้นสังกัดของโก้ ก็ออกมาชี้แจงว่า

"โก้ วศิน อัศวนฤนาท ศิลปินในสังกัด ConversationThailand และสมาชิกวง Rooftop ได้ทำการ ตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ในช่วง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ผลออกมาเป็น Positive จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้งและผลออกในวันที่ 1 มกราคม 2565 ว่า "พบเชื้อโควิด"

โก้ วศิน อัศวนฤนาท และทีมงาน กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิตกับโก้ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและกักตัว เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของโก้ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะ รักษาหายดี

ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอธีระ’ ห่วงผู้ป่วยโควิดรอบสัปดาห์ มีอาการปอดอักเสบเพิ่มขึ้น

สัญญาณที่น่าเป็นห่วง และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โควิด-19 ไม่ใช่หวัดธรรมดา ไม่กระจอก ไม่ได้เป็นไปตามฤดูกาล

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด