ลูกทุ่งคนดัง 'ลำไย ไหทองคำ' ติดโควิดจากคนในวง

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจนักร้องคนโปรด  เมื่อลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ ได้แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในงานคอนเสิร์ตวันเคานต์ดาวน์ ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

“สวัสดีค่ะ เนื่องจาก ทางทีมงานเราได้เดินทางไปเล่นคอนเล่นคอนเสิร์ต เคาท์ดาวน์  หลังจากนั้นมีคนในวง (นักร้องชาย,มือเบส) มีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาเป็น+ ติดเชื้อโควิด

หลังจากนั้น ทางทีมงาน แดนซ์เซอร์ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี ของเราจึงรีบไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อ  วันนี้ผลของหนูออกมาว่าเป็น + นะคะ ติดเชื้อโควิด19 จึงได้เข้ารับการรักษาตามอาการ และกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล