'หมิว สิริลภัส' โพสต์ฟาดกลับชาวเน็ต "อีโง่ กูเกิ้ลมีก็ไปหาสิคะ"

นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ โพสต์ทวิตเตอร์ฟาดกลับชาวเน็ตที่ชอบมาแสดงความคิดเห็นในข่าวของเธอว่าเป็นใคร ไม่รู้จัก

“ชอบเวลาเห็นคอมเมนท์ในข่าวตัวเองที่มาบอกว่า “ใครอะ ไม่รู้จัก” “เค้าคือใครหรอ” “อ๋อ ดาราไม่ดัง” อีโง่ กูเกิ้ลมีก็ไปหาสิคะ หรือไม่มีตังค์เติมเน็ตมานี่จะเติมให้ แล้วจะดังไม่ดังก็ไม่ได้ไปดังในหูแม่มึง….ใช่ค่ะ เราตอบคอมเมนท์พวกเค้าแบบนี้ คลายเครียดดี เหมือนได้ที่ระบาย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'หมิว สิริลภัส' ปล่อยโฮกลางสภาฯ อภิปรายงบดูแลสุขภาพจิต สส.ก้าวไกล ร้องไห้ระงม

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุมวาระพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วงเงิน 3.48 ล้านล้านบาท

นักลงทุน-ชาวเน็ต ไม่ถูกใจนโยบายเศรษฐกิจ 'ก้าวไกล' ห่วงฝีมือไม่ถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เว็บไซต์ลงทุนแมนและบิลเลียนมันนี่ ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์พิเศษ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค

'หมิว สิริลภัส' แอดมิทด่วน ยังไม่สามารถลงพื้นพบปะประชาชนได้

ต้องแอดมิทด่วน สำหรับนักแสดงสาวที่ผันตัวมาลงเล่นการเมือง และเพิ่งเปิดตัวในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล อย่าง หมิว-สิริลภัส กองตระการ เมื่อจู่ๆเกิดแพ้ยาจนมีจุดแดงขึ้นเต็มฝ่ามือและเท้า

'หมิว สิริลภัส' เผยเล่นการเมืองไม่ใช่เพราะอยากเปลี่ยนภาพลักษณ์

หลังจากที่เพิ่งสร้างเสียงฮือฮาด้วยการประกาศตัวเป็นสมาชิก พรรคก้าวไกล ไปเมื่อไม่นานนี้ นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็ได้รับฟีดแบคหลากหลาย ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ทวิตเตอร์ว่าการที่ตนมาเล่นการเมืองนั้นไม่ใช่เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ แต่อยากเปลี่ยนสังคม เปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น