'อ๊อด บัณฑิต' จัดหนัก เล่านาทีเทศนายาวจนมิจฉาชีพทนไม่ไหว!

เรียกได้ว่าขนาดมิจฉาชีพยังโดนสั่งสอนจนต้องตัดสายทิ้ง สำหรับผู้กำกับมือทอง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ที่ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโทร.เข้ามาหลอกถามข้อมูลส่วนตัวและอ้างว่าผู้กำกับดังมีการส่งของผิดกฎหมายจึงต้องโดนดำเนินคดี แต่หากยอมเสียเงินให้ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจะจบ งานนี้มีหรือที่ อ๊อด บัณฑิต จะนิ่งเฉย จัดหนักสั่งสอนไปเป็นชุดเลยทีเดียว

โดย อ๊อด บัณฑิต เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เตือนกันนะแม่ตาหวานบ้านนา "คำตัดพ้อของมิจฉาชีพ" ช่วงนี้มีคนแชร์เรื่องโดนมิจฉาชีพโทรมาบอกว่าเป็นบริษัทขนส่ง ให้ไปรับของที่โดนตีกลับบ่อยๆ เนื้อหาคือ พอเราแจ้งว่าไม่ได้ส่งอะไร ก็จะถามข้อมูลส่วนตัวเราแล้วแจ้งเราว่ามีของผิดกฎหมายในพัสดุที่เราส่ง ต้องโดนดำเนินคดี แต่ถ้าจ่ายเงินตรงนี้เรื่องจะจบ ถ้าไม่ทันเกมส์บางคนอาจจะยอมจ่ายเพราะไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล บางคนที่ทันเกมส์ก็อาจจะด่ากลับไป

ในสองวันมานี้ ผมเจอถึง3ครั้ง ครั้งแรก ประชุมงานไม่มีเวลาเล่นด้วย ครั้งที่สองกดติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่สายหลุด ครั้งที่สาม เมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แล้วผมก็ให้ข้อมูลมั่วๆ ชื่อปลอม เบอร์ปลอม มันก็ยังบอกว่าคุณอเล็กซานเดอร์ ทองดี มีสินค้าผิดกฎหมายถูกตีกลับ เท่านั้นแหละ คนสุภาพ หน้าหวานอย่างผม ถึงกลับต้องด่ากลับไปว่า มรึงไม่เหนื่อยเหรอที่ทำแบบนี้กับคนเป็นหมื่นๆคน กรูคนเดียวยังโดน 3ครั้งแล้วในเวลาแค่สองวัน คนอื่นๆที่มรึงโทรไปอีกหลายคน และ %$/+€¥×÷:@!฿ อะไรอีกเป็นชุด

ทุกคนรู้ไหมเขาตอบว่าไง เขาตอบว่า "ผมเหนื่อยครับพี่ เหนื่อยมากแต่ลูกพี่ให้ทำวิธีนี้ เพราะเดี๋ยวคงมีคนเข้าทางบ้าง (ใช้คำว่าเข้าทาง ไม่กล้าใช้คำว่าโง่ คงกลัวโดนด่าอีก) แต่ต้องทำเพราะไม่มีอะไรจะทำ งานหายากมาก พี่จะด่าก็ด่า ถ้าผมมีงานอื่นผมก็เลิกทำ แต่ก็มีคนอื่นมาแทนผมอยู่ดี" ผมเริ่มเห็นใจเลยสงบอารมณ์และบอกให้ลองหางานไปเรื่อยๆ ได้น้อยดีกว่าโดนด่าบุพการี แล้วเขาก็ตัดสายทิ้งในระหว่างคำเทศนาของผม เป็นไงล่ะ มิจฉาชีพก็มีหัวใจ 5555”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

รวบแก๊งอ้างเป็นนายแพทย์ทหาร หลอกอาจารย์สาวมหาลัยดังให้รัก สูญกว่า 3 ล้าน

พ.ต.ท.ราชัญ  ลำใย รอง ผกก.2 บก.สอท.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม น.ส.อรนิภา(สงวนนามสกุล)  ในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม

ตร. เตือนระวังคุก! โพสต์เล่นตลก 'วันโกหก' เกินขอบเขต

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทน ผบ.ตร.

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย