'ช่องวัน 31' แจ้ง 'ตรี ภรภัทร' ตรวจพบเชื้อโควิด

ยังคงมีคนในแวดวงบันเทิงออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ  ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา นักแสดงสังกัดช่องวัน 31 ที่ทางต้นสังกัดได้ส่งจดหมายแจ้งว่า

“ช่องวัน 31 ขออนุญาตแจ้งข่าว ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา  ตรวจพบเชื้อ COVID-19

เมื่อช่วงเช้าของวันที่  24 มกราคม 2565 ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ได้เข้าทำการ RT-PCR ตามมาตรการของกองถ่ายละครช่องวัน 31 หลังจากนั้นในช่วงเย็น ได้รับแจ้งผลตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าจากโรงพยาบาลว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบเพื่อเฝ้าระวัง และสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง  รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง  และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง