ให้กำลังใจสามี 'ชาช่า' เชื่อเคี้ยวใบกระท่อมไม่ทำให้คนดีด

กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ที่นักแสดงหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช เจ้าของวลีเด็ด พลังใบ  ได้ไลฟ์สดโชว์การกินใบกระท่อมแล้วขับเรือ และ ขับรถอย่างน่าหวาดเสียว ทั้งใช้เข่าบังคับพวงมาลัยรถ ขับรถมือเดียว และตะโกนเสียงดังโวยวาย ลงในเพจเฟซบุ๊ก BeamSaranyoo ซึ่งภายหลังเจ้าตัวได้ไลฟ์ขอโทษถึงการกระทำดังกล่าว

ล่าสุด ทางด้านของ ชาช่า ทามาดะ ภรรยาสาวของ บีม ศรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงสามี โดยมีเนื้อหาใจความว่า

“ช่าในฐานะภรรยา อะไรที่บีมทำผิด ช่าก็ต้องดุ ต้องเตือน เพราะช่าอยากให้บีมเป็นคนดี อยากให้คนรักบีม ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีครั้งไหนที่บีมทำผิดแล้วช่าจะปล่อยผ่านหรือให้ท้าย ปลุกบีมตอนตี 2 ขึ้นมาคุยก็เคยมาแล้ว แต่บีมก็เข้าใจ ยอมรับในความผิด และอยากจะพัฒนาตัวเอง ..ดีกว่าคนอีกมากมายที่ไม่ยอมรับ หาข้ออ้างไปเรื่อย และไม่คิดอยากจะพัฒนาตัวเองเลย ช่าพูดเสมอ ความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นสิ่งสำคัญที่ “ทุกคน”ควรมีค่ะ

และเมื่อบีมเข้าใจแล้วว่า บีมผิดพลาดอะไร หน้าที่อีกอย่างของช่าคือ การเป็นกำลังใจให้บีม และช่าจะคอยอยู่ข้างๆ เวลาที่บีมท้อนะคะ

ส่วนเรื่องไหนที่ไม่เป็นความจริง ช่าก็พร้อมจะปกป้อง เคี้ยวใบกระท่อมไม่ทำให้คนดีด และช่ารู้ดี คนอย่างบีม ไม่ต้องเล่นยาอะไรที่ทำให้ดีด มันไม่คุ้มกับร่างกายที่ดูแลมาเป็นปีๆ บีมพลังเยอะมากอยู่แล้ว บีมแข็งแรง และดูแลสุขภาพมาก เดี๋ยวบีมก็อยากลีน เดี๋ยวก็อยากเพิ่มน้ำหนัก แล้วแต่ว่าช่วงนั้นอินกับกีฬาอะไร บีมไม่กลัวแดด ไม่กลัวดำ พอทั้งลีน ทั้งดำ ทั้งพลังเยอะ + บางท่าทางของบีม เลยทำให้คนเข้าใจผิดได้

บีมก็รู้ว่า ท่าทางของบีมบางอันช่าก็ไม่ได้เห็นด้วย อันไหนช่าเห็นว่าไม่โอเค ช่าก็จะบอก อันไหนบีมเห็นด้วยบีมก็ปรับ อันไหนบีมไม่อยากปรับ มันเป็นสิทธิ์ของบีมนะคะ #สิทธิ์ในการเป็นตัวตนของตัวเอง #ถ้ามันไม่เสี่ยงทำให้ใครเดือดร้อน ช่าเคารพสิทธิของบีมค่ะ และนั่นคือ”content”ของบีม คือตัวบีม ถ้าช่าห้ามบีมทุกอิริยาบท contentที่ออกมาก็จะไม่ใช่ตัวบีม ช่าไม่ได้ดูไลฟ์ของบีมทุกอัน กลัวดูแล้วจะระวังให้ไปหมด กลายเป็นบีม live บนความเครียด

ค่อยๆ นะคะ เดี๋ยวบีมก็จะหาตรงกลางเจอ ว่าเท่าไหนคือพอดีของบีม ไม่น้อยไป ไม่ล้นไป ทำแล้วแฟนคลับชอบ ไม่ผิดกฏจราจร ไม่ผิดกฏหมาย ใครชอบก็ดู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ไม่ว่ากัน

ถ้าวันไหนช่าทำอะไรผิด บีมช่วยเตือนช่าด้วยนะคะ ช่าไม่อยากเป็นคนที่ สักแต่จะว่าคนอื่น แต่ไม่ดูตัวเอง

และก็ขอบคุณมากที่บีมเข้าใจว่าทำไมช่าต้องคอยเตือนบีม ช่าก็ไม่ได้อยากจะมาคอยว่าคอยเตือนใคร มันน่ารำคาญ บางทีช่ายังรำคาญตัวเองเลย ขอบคุณที่เข้าใจเจตนาของช่าค่ะ ขอบคุณที่ชีวิตนี้บีมแทบจะไม่ฟังใครเลย แต่ยังฟังช่า

*ช่าเป็นกำลังใจให้นะคะ ทำcontent สนุกๆ ที่พอดีในแบบของบีม ให้แฟนคลับได้ดู ช่าเชื่อว่ามีอีกหลายคนพร้อมจะเข้าใจ ให้อภัย สนับสนุนและติดตามpage และ ช่องYouTube ของบีมค่ะ

#ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด #อะไรไม่ควรมันก็คือไม่ควร และ #อะไรที่มันไม่จริง #มันก็คือไม่จริง! #ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว555 #สาวกโคนัน“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต้ย-เชียร์' สวมวิญญาณนักสืบไขปม 'บุพเพร้อยร้าย'

คนดูตามลุ้นตามสืบไม่พักเลย สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” ช่อง 3 ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเพิ่มพูนความเข้มข้นให้กับปมในเรื่องมากขึ้น แถมยังมีตัวละครปริศนา “ท่าน” ให้คนดูได้คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ

'บีม พลังใบ' เตือนสายเขียวจัดหนักไประวังเดี้ยง

นักแสดงหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช เจ้าของฉายา บีม พลังใบ ออกอาการดี๊ด๊าหลังรัฐบาลประกาศปลดล็อค เสรีกัญชา แต่ก็อดห่วงคนไทยไม่ได้ หากจัดหนักเกินไปเพราะขาดความรู้และคึกคะนอง โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD

'บีม ศรัณยู' อัปเดตสถานการณ์การค้นหา 'แตงโม' เผยน้องว่ายน้ำไม่เป็น!

หลังจากที่เมื่อคืนนี้เกิดเหตุการณ์นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอย่างสุดความสามารถ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช หนึ่งในคนที่รีบเข้าไปช่วยค้นหาด้วยการขี่เจ็ตสกีตระเวนดูทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ได้โพสต์อัปเดตว่าตอนนี้ยังไม่พบนักแสดงสาว ซึ่งตอนนี้นอกจากเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆช่วยกันค้นหาแล้ว ชาวบ้านบริเวณริมน้ำก็ช่วยกันสอดส่องกันเต็มที่ พร้อมวอนหากใครช่วยเหลือสาวแตงโมไว้ได้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน

'บีม ศรัณยู' โพสต์โดนกรมเจ้าท่าสั่งปรับพร้อมริบใบอนุญาต 30วัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช ได้เป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียล เมื่อเจ้าตัวไลฟ์สดโชว์ “พลังใบ” ด้วยการกินใบกระท่อมแล้วขับเรือ และ ขับรถอย่างน่าหวาดเสียว ทั้งใช้เข่าบังคับพวงมาลัยรถ ขับรถมือเดียว และตะโกนเสียงดังโวยวาย ลงในเพจเฟซบุ๊ก BeamSaranyoo จนเกิดการวิจารณ์อย่างมากในโซเชียล ซึ่งภายหลังเจ้าตัวได้ไลฟ์ขอโทษถึงการกระทำดังกล่าว

ก.อุตฯเตรียมยกระดับ 'ใบกระท่อม' แปรรูปเป็นสินค้ามอก. หลังปลดล็อกออกจากบัญชียาเสพติด

สุริยะฯ สั่ง สมอ. เร่งประกาศมาตรฐานสารสกัดจากใบกระท่อม เพื่อยกระดับเป็นสินค้า มอก. หลังปลดล็อกออกจากบัญชียาเสพติด เตรียมส่งขายเชิงพาณิชย์ออกสู่ตลาดโลกตามนโยบายเกษตรแปรรูป ภายหลังบอร์ด สมอ. เห็นชอบให้จัดทำมาตรฐาน เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา