'ติ๋ม ทีวีพูล' ตั้งโต๊ะแถลงจุดแตกหัก 'ทิดสมปอง'

เป็นประเด็นร้อนทันทีเมื่อ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล หรือ พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลง หลังทิดสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง ขอยุติการเป็นพิธีกรรายการ 3 รายการ ที่สร้างโดยทีวีพูลกรุ๊ป โดยบริษัท ไทยทีวี จำกัด ซึ่งเจ๊ติ๋มยอมรับว่าสาเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะเงินตัวเดียว

“เขาเดินมาหาเราเอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เขาเคยทำกุศลมาถึง 30 ปี เป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก มีคนติดตาม เขาเป็นเหมือนลูกนกไร้ที่อยู่อาศัย ก็แนะนำเขาและใช้สายสัมพันธ์ให้ลูกตนรู้จักกับเขา ตอนนี้บ้านเรามีอีกหลายห้องที่จะให้เขาพักได้ ปรับปรุงบ้านหมดไปเกือบล้านบาท เพราะเขาบอกว่าอยากใช้ข้างบ้านเป็นสำนักงานสไตล์ลอฟท์

เขายังเด็กมาก มีความฝันเยอะมาก อยากมีตู้ไวน์ในห้องก็ซื้อให้ ความฝันเขาอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดัง แต่เราอยากให้เขาเป็นนักพูด เขาก็ไม่สนใจ เขามองเรื่องเงินมากกว่า ถึงกับเคยบอกว่าจะมีเงินร้อยล้านใน 3 เดือนด้วย เขาบอกว่ามีหนี้รวมกว่า 10 ล้าน 9 แสนบาทเพราะเคยอยากทำสวนยางพาราให้ครอบครัว เลยไปกู้เงินนอกระบบไล่ซื้อที่ดิน สปก.กว่า 300 ไร่ มันไม่ใช่ง่าย ต้องใช้ความพยายามสูง สุดท้ายทำไม่ได้ เขาพยายามขายก็ขายไม่ได้

ไม่อยากใช้คำว่าเนรคุณ แต่เขาไม่มีแม่ติ๋มในชีวิตอีกต่อไปแล้ว  เมื่อวานเขาให้คนมาเก็บของทุกอย่างจนว่างเปล่า เสื้อผ้าก็เอาไปหมด ทิ้งไว้เพียงรูปตน ยอมรับว่าเสียความรู้สึก  ส่วนจุดแตกหักคือเรื่องเงินค่ะ เขาอยากรวยมากๆ เราพยายามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เขาไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่ วางแผนจะใช้หนี้ให้เขา ก็เลยจะทำรายการให้เขา 3 รายการ ค่าตัวเขาแพงกว่าดาราดังๆ อีก ให้คิวละ 5 หมื่น ถึง หลักแสนบาท ทั้งหมดได้ 250,000 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว

เราอโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ ขอให้โชคดีนะคะก็ฝากเขาเรื่องแอลกฮอลล์ ผู้หญิง ที่เขาทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี ไม่ต้องไปรีบรวย เดี๋ยวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไปรายการยังคงรันต่อปกติ พส.ไหนที่จะเข้ามายังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่สมปอง นครไธสง แน่นอนค่ะ'

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรี' เสียดาย 2พส.ไม่อยู่ให้เชือด หลัง 'เจ้าคุณปรีชา' ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง

จากกรณี “พระศรีปริยัติสุธี” (ปรีชา จิตฺตปริสุทฺโธ) อายุ 50 พรรษา 27 ป.ธ.9 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ขึ้นดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง

'ไพรวัลย์' เคลื่อนไหวแล้ว หลัง 'เจ้าคุณอุทัย' ไม่ได้ครองวัดสร้อยทอง

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระชื่อดังวัดสร้อยทอง โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีแต่งตั้งพระศรีปริยัติสุธี (ปรีชา จิตฺตปริสุทฺโธ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัด ซึ่งไม่ใช่ชื่อ พระราชปัญญาสุธี หรือ ท่านเจ้าคุณอุทัย ตามที่นายไพรวัลย์ วรรณบุตร และนายสมปอง นครไธสง ให้การสนับสนุนมาตลอด

'ทิดสมปอง' เจอแล้วกัลยาณมิตร หลังชีวิตตกอยู่ในวันที่มืดมิด!

เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเลยทีเดียว สำหรับ นายสมปอง นครไธสง หรือ "ทิดสมปอง" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังเจอมรสุมตั้งแต่มีดราม่าถูก "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ออกมาแฉโพยเรื่องซื้อที่ดิน 300 ไร่ และถูกกรมป่าไม้เตรียมดำเนิน

'คนบันเทิง' ควง 'ศรีสุวรรณ' แถลงข่าวประจาน อดีต พส.คนดัง

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่าวันนี้ เวลา 10.00 น.ที่ม.พฤกษา 17 นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ