'ดีเจ.ต้นหอม' ขำไม่ออก ช่องยูทูปถูกต่างชาติแฮก!

ทำเอาขำไม่ออก เมื่อ ช่องยูทูป Tonhorm Chaneeindi ที่ทำมาจนมีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน ได้ถูกแฮกเกอร์ต่างประเทศแฮกไปแล้ว และจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเอากลับมาได้ โดยดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  ได้โพสต์ระบายผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“ตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ กว่าจะสะสมให้คนมาซับสะไคร้ในช่องหลายปีมากค่ะ คนเริ่มมาซับตอนที่ทำคลิปล้อเลียนรายการตกสิบกะรัศมีแข ตอนนั้นเพิ่งหัดเล่นยูทูปใหม่ๆ เห็นคนมาวิวดูงานเราหลายสิบล้านวิวดีใจมาก ก็เลยตั้งใจมากถึงเราจะยังไม่เก่งแต่เราและเพื่อนๆ ก็ตั้งใจมาก.....วันก่อนทีมงานโทรมาปลุกถามว่ายูทูปมึงโดนแฮกป่าว เมาขี้ตาอยู่ตื่นเลย ตกใจมาก พอเข้าไปดู น้ำตาตกในใจอยู่ที่ตาตุ่ม (ความรู้สึกเสียใจแบบฟ้าผ่าแมร่งเป็นงี้เอง)

เอาตรงๆ สิ่งแรกที่คิดถึง คือลูกค้าเลย ที่เราเพิ่งลงงานให้เค้าไปอุตส่าห์ไปถ่ายให้เค้าลุ้นยอดวิวทุกวัน (ช่วงนี้ใครตามหอมจะเห็นเลยหอมลงเรื่องยูทูปบ่อยมากในไอจี) หอมโครตเกรงใจลูกค้าเลย เราขึ้นรายการใหม่เรามือใหม่มากดีลกะลูกค้าก็ยังใหม่มีติดขัดบ้างแต่ลูกค้าก็เข้าใจและทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดีจนกระทั่งผลิตงานออกมาให้เห็น แต่ดันมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

โคตรนอยด์!! ละดูอิแฮกเกอร์มันสนุกมากกะเอายูปทูปหอมไปเล่นละเปลี่ยนโปรไฟล์ไปเรื่อย.....ตอนนี้หอมแจ้งยูทูปไปแล้วอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ....ขอความเห็นใจจาก FC อย่าเพิ่งอันฟอลโล่ว์ หอมนะคะ อย่าเพิ่งทิ้งเค้าน้าาาาา  ขออภัยคุณลูกค้าและเพื่อนๆ ที่ติดตามกันมา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา......กราบเบญจาง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'ดีเจ.เชาเชา-ดีเจ.เจ็ม' ย้อนโมเมนต์ซึ้ง 'ดีเจ.โก' ปล่อยโฮสุดกลั้น!

“ดีเจ.เชาเชา” และ “ดีเจ.เจ็ม” ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง “ดีเจ.โก ตฤณ” ดีเจ.ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดีเจ.โก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31