'ดีเจเจ็ม' ใจจะขาด! ลูกชายตัวน้อยติดโควิดจากโรงเรียน

ทำเอาคนเป็นพ่อแม่พูดไม่ออก เมื่อลูกชายตัวน้อยต้องมาติดเชื้อโควิด-19 โดย ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี ได้โพสต์คลิปลูกชายที่ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการติดเชื้อโควิด พร้อมตัดพ้อติดโควิด​มันคืออุบัติเหตุ​ไม่มีใครอยากเจอ​  แต่ถ้าใครที่รู้ตัวว่าติดเชื้อ หรือมีความเสี่ยงสูง​ กรุณา​แจ้งให้ทราบด้วย​ เพื่อทุกคนจะได้วางแผนดูแลตัวเอง

"กลัวที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว​ หลังจากพยายามหลบเลี่ยง​มา 2 ปีกว่า​ โทษใครไม่ได้​ ต้องแก้ปัญหา​กันไป​ วันนี้ได้พิสูจน์​อีกครั้งว่า​ พ่อแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ​ ระหว่างที่น้องธีคต้องแอดมิดเพื่อรอผลการตรวจโควิด​ เราสองคนต้องมาแย่งชิง​กันว่าใครจะพลีชีพเพื่ออยู่ดูแลลูก​ (เราทำใจไม่ได้ถ้าจะต้องให้ลูกอยู่คนเดียว​ เรายอมรับตรงๆ ว่าเรื่องลูกเราไม่แข็งแกร่งมากพอ​ ​)​ หลายคนก็คงรู้อยู่แล้วว่าคนที่ต้องใกล้ชิดลูกมีโอกาสติดโควิดมากถึง​ 90% สุดท้าย​คุณจิ๊บชนะไป​ เมื่อถามธีค ธีคก็เลือกมาม๊าอยู่แล้ว กูตกกระป๋อง​

ผลออกมาวันนี้​ น้องธีคมีผล+ เราสองคคนตกใจมากขนาดทำใจไว้แต่ก็ยอมรับความจริงไม่ได้​ แต่แน่นอนครับ​ ผลการตรวจ​ Rtpcr​ ของผมกับคุณจิ๊บจะทราบพรุ่งนี้​ เราคงต้องกักตัวกันก่อน​ แล้วพรุ่งนี้​เราจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางนี้​ และรายงานให้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานทราบอีกครั้ง​

ถ้าจะให้พูดอะไรกับเรื่อง​ คงต้องขอร้องว่า​ ใครก็ตามที่ทราบว่าตัวเองมีความเสี่ยง​ หรือทราบว่าตนหรือคนในครอบครัวติดโควิด​ กรุณา​แจ้งให้คนใกล้ตัวได้รู้ เพื่อจะได้จัดการวางแผนในการป้องกัน​ หรือวางแผนรักษา​ อย่ารอให้รู้เอง​ หรือตามสืบตามเรื่องเอง​ ผมคิดว่าติดโควิด​ มันคืออุบัติเหตุ​ไม่มีใครอยากเจอ​ ไม่มีใครอยากติด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว​ กรุณา​แจ้งให้ทราบด้วย​ เพราะเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นกับลูกผม​ และเด็กคนอื่นในชั้นเรียนของลูกผม​ คือผู้ปกครอง​บ้างท่านก็ไม่ยอมแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ​ กว่าจะรู้ก็ติดเชื้อ​กันไปหลายคนแล้ว​ มันคือความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม​ คุณไม่ผิดที่ติดโควิด​ แต่คุณผิดที่บิดบังข้อมูล​ ถ้าคุณจิ๊บไม่เอะใจ​ คิดว่าน้องธีคป่วยธรรม​ดา​ ปานนี้ครอบครัวเราคงได้ไปอยู่ดาวอังคารหมดแล้วมั้ง!!

ถ้าเลือกได้คนเป็นพ่อเป็นแม่ คงอยากจะรับความเจ็บปวดทั้งหมดไว้เอง​วันนี้ถือว่าเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ของครอบครัวเราอีกครั้ง​ ดูแลสุขภาพ​ด้วยนะครับทุกคน​"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลวิจัยพบ 'โควิด' ส่งผลกระทบสมองและความจำ

รศ.นพ.ธีระ วรธนารัตน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Thira Woratanarat" เปิดเผยว่า เมื่อวานทั่วโลกติดเพิ่ม 64,067 คน ตายเพิ่ม 294 คน รวมแล้วติดไป 681,473,367 คน เสียชีวิตรวม 6,811,653 คน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาล ฟ้องเพจดังด้อยค่าลูกชาย เรียกชดใช้ครึ่งล้าน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องหมิ่นเพจดัง- เกรียนคีย์บอร์ด ลงภาพและคำพูดด้อยค่าลูกชายเสียชื่อเสียงกระทบจิตใจ ไม่รับคำขอโทษ เอาเรื่องถึงที่สุดเรียกค่าเสียหายครึ่งล้าน

'เจี๊ยบก้าวไกล' เผยผลตรวจเลือดแย่ลง อยู่รพ.อีกหลายวัน พลาดโหวตช่วยธนาธร

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก Amarat Chokepamitkul เปิดเผยอาการป่วยโรคโควิดล่าสุดว่า วันนี้ผลตรวจเลือดออกมามีค่าแย่ลงหมอให้อยู่รพ.

ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกชาย 'แพท ณปภา' ส่ง 'เรซซิ่ง' แข่งกีฬาขี่ม้าครั้งแรกในชีวิต

นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล สุดปลื้มที่ได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ลุยแข่งขันกีฬาขี่ม้า เพราะสุ่มฝึกซ้อมนานกว่า 2-3 ปี แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการลงแข่งครั้งแรก แต่จะขอแก้มืออีกภายในปีหน้า ล่าสุดหลังเจ้าตัวไปถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand"

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า