'ปู พงษ์สิทธิ์' ปล่อยเพลงใหม่ส่งกำลังใจ หลังปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อบุคลากรทางการแพทย์

“ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” มอบกำลังใจ ส่งความห่วงใยไปเมื่อปี 2564 ผ่านเพลง “อ้อมกอดของเรา” ร่วมกับ แพท วงเคลียร์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ พร้อมมิวสิควิดีโอยกย่องบรรดาบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ที่เสียสละเวลา ความสุข กระทั่งชีวิต เพื่อรับมือกับโควิด-19

และปีใหม่ 2565 “อ้อมกอดของเรา” จะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะซิงเกิลแรกของปีนี้จาก ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ได้บรรจงถ่ายทอดอารมณ์ ตีความบทเพลงจากปลายปากกาของตัวเองใหม่ ให้หนักแน่นและเข้มแข็งในแบบฉบับของตัวเองเต็ม ๆ ได้ฟิลอารมณ์เพลงที่แตกต่างกัน เพื่อมอบเป็นของขวัญและกำลังใจให้ทุกคน ที่ต่อสู้กับปัญหาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลาย ๆ คนก็ยังต้องต่อสู้กันต่อ โดยตอกย้ำว่า แม้จะเจอความยากลำบาก อุปสรรค หนักหนาขนาดไหน แต่อย่างน้อยยังมีบ้าน ซึ่งเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และกำลังใจ จากอ้อมกอดของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องหรือคนรักที่รอคอยอยู่เสมอ ให้ได้พักพิงหรือเป็นแรงใจ

นอกจากเพลง “อ้อมกอดของเรา” จะกลับมาในแบบที่เป็น “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เต็มร้อยแล้ว มิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำกันขึ้นใหม่ เพื่อให้เข้ากับการตีความที่เปลี่ยนไป ซึ่งตอกย้ำภาพของความรัก กำลังใจ ที่แสนอบอุ่น จากในบ้านของทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยถ่ายทอดเป็นเรื่องราวง่าย ๆ แต่เข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึก ที่ดูแล้วก็อยากจะกลับไปสวมกอดใครสักคนที่บ้านให้แน่น ๆ สมกับที่หัวใจได้อยู่ที่นั่น อย่างที่เนื้อร้องใน “อ้อมกอดของเรา” บอกเอาไว้

“บ้านเรายังอยู่ตรงนั้น หัวใจฉันอยู่ตรงนั้นกับเธอ”

ชมมิวสิควิดีโอซึ้ง ๆ ถึงอารมณ์สุด ๆ ด้วยเสียงร้องและดนตรีในแบบฉบับของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ของ “อ้อมกอดของเรา” ได้ที่ Youtube: Pu Pongsit Official และฟังเพลงนี้ได้จากบริการฟังเพลงออนไลน์ทุกสตรีมมิง https://pongsit.lnk.to/Aomkordkongrao โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท วงเคลียร์' พูดเรื่องการนอกใจ เลวร้ายเท่ากับทำร้ายร่างกาย

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ นักร้องสาวเสียงดี แพท วงเคลียร์ หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องการนอกใจ โดยเจ้าตัวมองว่าการกระทำแบบนี้ เลวร้ายพอกันกับการทำร้ายร่างกาย โดยแพท วงเคลียร์ ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุข้อความว่า

'เมรี คำภีร์' เคลียร์ชัดพ่อของลูกไม่ต้องส่งเสีย-ไม่ต้องเซ็นรับรองบุตร!

เปิดใจครั้งแรก เมรี คำภีร์ ลูกสาวคนสวยของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขอเคลียร์ใจดราม่า รัก เลิก แฉ งัดหลักฐานสู้ตอบโต้ดุเดือดกับอดีตแฟนนักร้องหนุ่ม พร้อมเปิดความรู้สึกหลังเห็นโพสต์ขอโทษของอีกฝ่าย เรื่องนี้จะจบยังไง มีโอกาสคืนดีไหม ทั้งหมดนี้ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

โรงแรมดังขอโทษ 'แพท วงเคลียร์'

เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทันที หลัง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วงเคลียร์ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะที่กำลังอยู่ในห้องคนเดียวในยามวิกาล ได้มีพนักงานชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง ทำเอาตัวงงหนักถึงการกระทำดังกล่าว และเรื่องนี้ก็ถือเป็นอันตรายมากๆ สำหรับผู้เข้าพักในโรงแรมโดยเฉพาะผู้หญิง พร้อมตั้งคำถามโรงแรมสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ

'บอย พีซเมคเกอร์' ส่งซิงเกิลพิเศษ ชวนคนไทยส่งต่อความรักผ่านการทำความดี

หลังจากที่มอบกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด่านหน้า ในการปฏิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 ผ่านเสียงร้องของ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไปแล้วกับเพลง “คำสั้นสั้น” วันนี้ ไบรท์แพนเทอร์ ร่วมร้อยเรียงความดีในวาระครบรอบ 100 ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำ สร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ ชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยมอบให้คนสำคัญ ด้วยการทำความดี มอบสิ่งดีๆ ให้กันทุกวัน

'แบมแบม' โชว์จัดเต็มพร้อมหยอด "อยากโชว์ให้เมียหลวงของเราได้ดูกันก่อน"

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ปลดปล่อยความมันและความสนุกให้แฟนคลับทั่วประเทศได้ชม สำหรับงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) เทศกาลดนตรีระดับประเทศ เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) จัดขึ้นซึ่งเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดประทับใจและน่าจดจำ มอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่นอกจากจะสร้างกำลังใจให้กับคนไทย แหลมบาลีฮาย

ล้วงลึกถึงบ้าน! กับชีวิตที่ไม่ตกยุคของ ‘ปู พงษ์สิทธิ์’

รายการ “เปอร์สเปกทิฟ” สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต โดยจะพาไปพบกับเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต อันดับ 1 ของเมืองไทย อย่าง “ปู–พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นักร้อง นักดนตรีที่สร้างสรรค์และถ่ายทอดบทเพลงออกมาจากจิตวิญญาณ งานนี้หนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” จะพาไปล้วงลึกกันถึงบ้าน เพื่อพูดคุยกับตำนานเพลงเพื่อชีวิตสะท้อนสังคมไทย