'วิคเตอร์' สุดภูมิใจ! คว้าใบปริญญาได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการท่องเที่ยว คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ เพราะมุ่งมั่นทุ่มเทสุดๆ อีกทั้งยังทำงานควบคู่ไปกับการเรียนด้วย จนสามารถคว้าปริญญาตรีมาครองได้สำเร็จ และเตรียมวางแพลนเรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ถ้ามีจังหวะที่เหมาะสมอีกด้วย และพร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ โดยเข้ารับปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก มธ. ชวนสร้าง 'ค่านิยมใหม่' วันรับปริญญา ใช้วาระเฉลิมฉลองบัณฑิต เป็นสะพานเชื่อมโอกาสสู่สังคม

‘วันรับปริญญา’ ถือเป็นวาระแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง มีนักศึกษาจำนวนไม่น้อยที่มองว่าวันรับปริญญาคือหลักไมล์สำคัญของชีวิต เป็นรอยต่อที่จะก้าวเข้าสู่โลกการทำงานอย่างเต็มตัว

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

'ชวน' รับปริญญา 'ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์' ใบที่ 21 สาขาทัศนศิลป์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาทัศนศิลป์ ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม พิจารณามอบให้นายชวน หลีกภัย ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ