'ใบเตย-URBOYTJ' ปล่อย 'ที่พึ่งทางไลน์' ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์

ดังไม่หยุดกับซิงเกิ้ลใหม่ ที่พึ่งทางไลน์ ที่ได้ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ มาเจอกันอีกครั้งกับ URBOYTJ หรือ  จิรายุทธ ผโลประการ แร็ปเปอร์หนุ่มตัวท็อป ด้วยจังหวะมันๆ และเนื้อร้องติดหูกระแทกใจคนร้อนเงิน ดันให้เพลงขึ้นแท่นทะลุ 5 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมสร้างกระแสวลีเด็ด “ร้อนเงินเมื่อไหร่ ยืม LINE ง่ายกว่า”

เพลง ที่พึ่งทางไลน์ เป็นผลงานใหม่ที่อาร์สยาม (RSIAM) จับมือกับ LINE BK  ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกในเมืองไทย เพื่อให้คนรู้จักบริการใน LINE ผ่านเพลงสนุก ๆ ที่ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย ร้องเต้นตามได้ง่ายๆ  โดยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้ไม่ได้มีดีแค่จังหวะดนตรีสนุก ๆ เอาใจสายแดนซ์ แต่ยังแฝงไว้ด้วยเนื้อหาที่มาจาก insight โดนๆ ของคนไทยยุคนี้ โดยได้หนุ่มแร็ปมากความสามารถอย่าง URBOYTJ แต่งเนื้อร้องท่อนแร็ปได้อย่างโดนใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'อ.ประจักษ์ชัย' ชี้แจง! ทำไมปั้น 'ยูกิ' ไม่ดังเท่า 'ลำไย'

ทำเอานักปั้นมือทองอย่าง อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเร็คคอร์ด ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เมื่อเจอคำถามว่า ทำไมปั้น ยูกิ ไหทองคำ แล้วไม่ดังเท่า ลำไย ไหทองคำ โดย อ.ประจักษ์ชัย ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย