'โต้ง ทูพี' ติดโควิด ขออภัยที่ทำให้เกิดความลำบาก

ต้นสังกัดของแรปเปอร์คนดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้แจ้งข่าวว่า โต้ง ทูพี มีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอและปวดเมื่อยตัว จึงได้ตรวจแบบ ATK  และทำการตรวจแบบ RT-PCR พบผลเป็นบวก โดยทางหนุ่มโต้งได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวมีใจความว่า

          "เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารีบการตรวจ RT-PCR อีกครั้งผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัวและรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อยออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีจึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย"

นอกจากนี้หนุ่มโต้งยังได้ระบุข้อความว่า "หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆ นะครับ ขออภัยทุกๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”