'จี๊บ LOVEiS' ไม่รับกระเช้าและเงิน ลั่นกระจอกมากสำหรับสิ่งที่ 'เฟิร์ส' โดนมาตลอด!

จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS Entertainment

หลังจากนักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ มีคลิปหลุดออกมาเมื่อครั้งก่อน ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปบูลลี่นักร้องหนุ่มอยู่ตลอด จนล่าสุดค่าย 'marr' (ค่ายเพลงในเครือ LOVEiS) ได้ประกาศว่าทางบริษัทรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดแล้ว

“บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด (ค่าย marr) ขอแจ้งให้ทราบว่า จากกรณีที่มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี ได้กระทำการหมิ่นประมาทและดูหมิ่น เฟิร์ส อนุวัตน์ (First Anuwat) ศิลปินในสังกัดของบริษัทฯ ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งจัดว่าเข้าข่ายการ Cyberbullying” อันทำให้เกิดความเสียหายกับศิลปิน และบุคคลที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก บริษัทฯ ได้ทำการรวบรวมข้อมูลหลักฐานทั้งหมด เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ขอขอบคุณทุกท่านที่แจ้งข้อมูล และให้การติดตามสนับสนุนศิลปินในสังกัดมาโดยตลอด บริษัท มาร์ คราฟท์ จํากัด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565”

ด้าน จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS Entertainment ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่รับกระเช้าและเงินเพราะกระจอกมากสำหรับสิ่งที่เฟิร์สโดนมาตลอดหลายเดือน

“ถึงแม้วันนี้เฟิร์สจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว แต่ที่ผ่านมาเค้าต้องอยู่ด้วยความ อดทนอดกลั้น ไม่เคยมีโอกาสได้พูด ตอบโต้เรื่องต่างๆที่ผ่านมา พยายามที่จะเข้มแข็งทั้งๆที่วัยเค้า ควรจะสดใสและมอบเสียงมหัศจรรย์ให้แฟนๆทุกคน แต่ก็ยังมีพวกทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ไม่ สนในข้อเท็จจริง มโนไปกันเอง ยังพยายามทำร้ายเค้าอยู่ตลอดเวลา

ผมอยากจะบอกว่า ผมดีใจมากที่เค้าค่อยๆเข้มแข็งขึ้นแล้ว และผมรอให้เค้าแข็งแรงพอที่จะกลับมาเสมอ อีกไม่นานหรอก ผมมั่นใจ เพราะฉะนั้น ระหว่างนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครทำลูกผมเจ็บอีก ทั้งพูดไม่จริง คอมเมนต์เสล่อๆ ผมจะทำทุกวิถีทางให้คนรับผลกรรมของการกระทำของคุณในทุกทางที่ผมทำได้ กรรมใครกรรมมัน นะครับ

ไม่รับกระเช้าและเงินนะครับ กระจอกมากสำหรับสิ่งที่คุณทำกับ ลูกผมมาตลอดหลายเดือน ขอให้โชคเข้าข้างคุณบ้างนะ พูดจริงๆ ปล. ไม่ใช่เฉพาะเฟิร์สนะครับ ทั้ง ศิลปินท่านอื่น ทีมงาน ทุกคนคือ ครอบครัวของผม ผมใช้มาตรฐานเดียวกันหมด”

เฟิร์ส อนุวัตน์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน

มท.โชว์ยอดไกล่เกลี่ยหนี้สำเร็จ 2.5 หมื่นราย พบมีส่งต่อให้ ตร. ดำเนินการ 376 คดี

ปลัดมหาดไทย เผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยหนี้แล้ว 42,717 ราย สามารถไกล่เกลี่ยสำเร็จ 25,867 ราย มูลหนี้ลดลง 1,019 ล้านบาท กำชับทุกจังหวัดเร่งรัดไกล่เกลี่ยหนี้อย่างต่อเนื่อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน