แฟนคลับห่วง 'กวาง กมลชนก' เข้าโรงพยาบาลอีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดมดลูก รังไข่และปีกมดลูก เนื่องจากตรวจพบก้อนเนื้อขนาดใหญ่ไปครั้งหนึ่่งแล้ว ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ 

โดย กวาง กมลชนก ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะที่อยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า  “มีไข้ อ่อนเพลียต่อเนื่องท้ังสัปดาห์ ทานยาก็ไม่หาย สุดท้ายต้องเข้าร.พ แต่ยังยิ้มได้ค่ะ ใจสู้ซะอย่าง ขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยมาให้ ถ้าทราบว่าผลเพาะเชื้อเลือดและปัสสาวะว่าเป็นอย่างไรแล้วจะมาส่งข่าวค่ะ รอดูบ่วงใบบุญช่อง8 (กด27) วันพุธนี้เป็นตอนแรกพร้อมกันนะคะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

รบ.แนะ ปชช. ช่วงปีใหม่ เจ็บป่วยฉุกเฉิน เข้ารพ.ใกล้สุด รักษาตามนโยบาย UCEP

รัฐบาลห่วงใยประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 หากเจ็บป่วยฉุกเฉิน แนะเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตามนโยบาย UCEP

ผอ.รพ. แจงเด็ก 1 ขวบอาการโคม่า พักงานพยาบาลชุ่ยจ่ายกรดแทนยา พร้อมเยียวยาชดใช้

จากกรณีเด็กชายวัย 1 ปี 4 เดือน เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มและศีรษะฟาดพื้น ในห้องน้ำ หัวปูดโน แม่จึงพาไปโรงพยาบาลบางจาก หลังเข้ารับการรักษา ทางโรงพยาบาล ได้ส่งน้องไปสแกนสมองอีกโรงพยาบาลหนึ่ง

เฉียดตาย! ผู้ป่วยหอบหืดอาการกำเริบหนัก ไปรพ.กลางดึก สุดอึ้งไม่เจอใครเลย ห้องฉุกเฉินปิด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Joy Sinsanguan โพสต์ข้อความร้องทุกข์หลังจากพาพี่ชายป่วยหอบหืด อาการค่อนข้างหนักไปรักษาฉุกเฉินที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ในช่วงเวลาตี 2 แต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ โทรไปตามเบอร์ก็ไม่มีใครรับสาย ทำให้ต้องพาพี่ชายไปโรงพยาบาลอีกแห่งในจังหวัดพังงา จนพ้นภาวะวิกฤติได้